[tintuc] Mọi người thường nghĩ kem lót ohui giống như một bước trang điểm bổ sung và không cần thiết. Tuy nhiên những công dụng dưới đây của kem lót trang điểm ohui sẽ khiến bạn xem xét lại.

Kem lót trang điểm và chống nắng Ohui Second Skin green base
Kem lót trang điểm và chống nắng Ohui Second Skin green base
Giá bán: 990.000 VNĐ
Chi tiết sản phẩm xem tại kem lót Ohui Sheer Mineral Base


1. Thử kem lót trang điểm ohui có màu:
Nếu da bạn bị xỉn màu, kem lót Ohui màu hồng nhẹ có thể giúp da trở nên hồng hào. Tông màu tím hòa cà hay màu hoa tử đinh hương sẽ làm sáng làn da tái xám và màu xanh lá cây nhạt sẽ giúp trung hòa màu sắc ở những vùng da bị tấy đỏ.

1. Thử kem lót trang điểm ohui có màu:
2. Dùng một lượng kem lót trang điểm Ohui vừa đủ:
Bạn không cần phải bôi cả lớp kem dày lên trên mặt. Khi bạn dùng kem lót Ohui quá tay, nó sẽ cộm lên dưới lớp kem nền. Chỉ một lượng nhỏ bằng hạt đậu là đủ. Hãy thoa kem một cách nhẹ nhàng lên da để có lớp phủ đều và mịn.
2. Dùng một lượng kem lót trang điểm Ohui vừa đủ
3. Ích lợi khi trang điểm mắt:
Khi chấm nhẹ xung quanh mắt và mí mắt, kem lót Ohui sẽ đem tới hiệu quả 3 trong 1. Nó giúp ngăn lớp trang điểm khỏi bị nhòe hoặc hằn vết bằng cách hút hết dầu nhờn, làm mờ dấu chân chim và che đi những vùng da tấy đỏ.
3. Ích lợi khi trang điểm mắt
4. Làm dài và dày mi:
Để có bờ mi dài và dày hơn, hãy thoa một ít kem lót Ohui dành cho lông mi trước khi chải mascara như thông thường. Sản phẩm này sẽ giúp làm dày thêm hàng mi thưa thớt và chứa vitamin E hoặc glycerin có tác dụng dưỡng mi. Bạn chỉ nên chải nhiều nhất là 2 lớp mascara, nếu không lông mi của bạn sẽ rất dễ bị những khối vón cục.
kem lot Ohui Làm dài và dày mi
5. Chống mụn:
Hãy bỏ qua mọi sản phẩm trị mụn nếu kem lót Ohui của bạn đã chứa sẵn những thành phần giúp ngăn ngừa mụn. Bôi quá nhiều sản phẩm chống mụn cùng một lúc có thể gây kích ứng da và viêm da.
kem lot ohui Chống mụn
6. Làm kem lót môi:
Hãy chọn một sản phẩm kem lót Ohui cho đôi môi, để ngăn cho môi khỏi bị khô hoặc nứt nẻ. Nếu bạn không có sẵn kem lót môi, hãy dùng tạm kem lót Ohui mặt vì nó cũng đem lại hiệu quả tương tự
Làm kem lót môi
7. Thoa phấn phủ Ohui:
Khi bắt tay vào trang điểm, hãy làm theo trình tự sau: kem lót Ohui, kem nền Ohui dạng lỏng hoặc kem dưỡng ẩm Ohui có màu, phấn phủ Ohui màu nude. Nếu không thêm vào chút phấn phủ Ohui ở khâu cuối cùng, thành phần nước trong lớp trang điểm và silicon trong phần lớn các sản phẩm kem lót Ohui sẽ bài trừ lẫn nhau. Chỉ cần chạm vào mặt, bạn sẽ nhận thấy cả hai đều rất dễ trôi.
Thoa phấn phủ Ohui
8. Làm mịn vùng ngực và cổ:
Ngoài dùng cho mắt, má, môi và lông mày, kem lót trang điểm ohui còn rất hữu ích khi dùng với các khu vực khác trên cơ thể. Silicon trong kem lót Ohui sẽ giúp làm căng các nếp nhăn và làm đều màu lớp trang điểm. Bạn chỉ cần thoa một chút lên vùng cánh tay, cổ và ngực và làn da của bạn trông sẽ tươi trẻ hơn trong suốt cả ngày.
Làm mịn vùng ngực và cổ


[/tintuc]