[tintuc] Hướng dẫn sử dụng kem nền Ohui siêu mịn đúng cách. Kem nền Ohui có thể được xem là bước quan trọng trong khâu trang điểm. Nếu dùng đúng sản phẩm và biết cách trang điểm, bạn sẽ có được làn da hoàn hảo. Hãy cùng lắng nghe những lời khuyên của chuyên gia trang điểm về cách đánh kem nền Ohui nhé. Nhưng trước hết các bạn nên tham khảo qua bài viết: Kem nền ohui có tốt không

Bí quyết dụng kem nền Ohui cho lớp nền siêu mịn

Hướng dẫn cách sử dụng kem nền Ohui hiệu quả

Chọn đúng loại kem nền Ohui không dễ dàng chút nào, bạn sẽ bị hoa mắt trước vô vàn sản phẩm từ nhiều hình thức và độ đặc lỏng khác nhau. Loại kem nền Ohui nào sẽ phù hợp với bạn? Kem nền có nhiều kiểu dáng. Kem nền kiêm dưỡng ẩm có màu rất tuyệt vời vì chúng thường chứa một lương nhỏ SPF. Kem nền dạng chất lỏng hoặc sữa có độ phủ dày nhất, rất thích hợp để che những vết nhăn do tuổi tác và những chỗ không đồng màu trên mặt và cổ (tham khảo: Giá kem nền ohui). Các chuyên gia trang điểm cũng khuyên bạn nên sử dụng nhiều loại kem nền Ohui cho từng thời điểm trong năm, vì da chúng ta cũng thay đổi theo thời tiết. Loại kem nền Ohui sử dụng vào mùa đông sẽ không còn phù hợp với những tháng mùa hè.
Kem nền Ohui đa chức năng Chống Nắng Ohui Super Moisture CC Cushion SPF50 PA/+++
Giá bán: 1.380.000 VNĐ

Bước chuẩn bị
Cũng giống như khi bạn chuẩn bị sơn móng, màu sắc sẽ trở nên mượt mà hơn rất nhiều nếu bạn chuẩn bị tốt bề mặt. Bạn nên dưỡng ẩm cho mặt trước khi thoa kem nền Ohui và để kem dưỡng ẩm Ohui thấm vài phút. Như vậy lớp trang điểm của bạn sẽ tự nhiên hơn, lâu phai hơn.

Chọn màu phù hợp
Có thể da mặt bạn sẽ không có cùng màu sắc trong suốt một năm, thì tại sao lại chọn kem nền Ohui chỉ có duy nhất một màu? Sau một đêm ngủ dậy, da mặt bạn xuất hiện vài đốm nâu, đã đến lúc bạn chuyển sang dùng kem nền Ohui có màu sắc khác. Vào mùa hè, da bạn thường rám nắng, hãy chọn kèm nền Ohui có màu tối hơn so với kem nền dành cho mùa đông (Tham khảo: kem nền chống nắng ohui). Hoặc bạn có thể trộn hai màu với nhau để có được màu sắc theo ý muốn.
Kem nền che khuyết điểm và chống nắng Ohui Second Skin Foundation
Giá bán: 1.050.000 VNĐ

Sử dụng chung với kem che khuyết điểm Ohui
Nếu bạn muốn sử dụng kem che khuyết điểm Ohui để che đi những đốm mụn và nếp nhăn, hãy đảm bảo là chúng có thể hòa quyện màu sắc với nhau tự nhiên nhất. Đừng quên dùng bộ cọ trang điểm ohui chuyên dụng để thoa cả hai loại kem này.
Kem che khuyết điểm dưỡng trắng, dưỡng ẩm Whoo Whitening Moisture Glow Cushion Foundation SPF50+/PA+++
Giá bán: 1.300.000 VNĐ

Cách thoa kem nền Ohui
Bạn có thể dùng dụng cụ trong bộ trang điểm ohui hoặc ngón tay để thoa kem nền Ohui. Điều này tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Bạn chấm kem nền vào bốn điểm trên mặt, gồm trán, hai má và cằm cùng một chấm trên cổ rồi cẩn nhận tán đều lên trên. Chỉ cần thêm mascara Ohuison bóng Ohui có màu là đủ để bạn tự tin xuống phố với một gương mặt đẹp tự nhiên
Son bóng và son màu Ohui Rouge real liquid SPF 10
Giá bán: 720.000 VNĐ

Cách đánh nền siêu mỏng nhẹ với BB cream và CC cream Ohui
Mùa hè vốn là mùa đặc trưng của mồ hôi và bóng dầu. Đó cũng chính là lí do vì sao nhiều bạn nữ thường rất ngại make-up vào mùa này, bởi chỉ sau vài phút ở ngoài đường, lớp kem nền Ohui trên khuôn mặt bạn rất dễ trở nên lấm lem cùng lớp dầu nhờn rất khó coi ở vùng chữ T (trán, sống mũi, cằm). Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của công nghệ làm đẹp, đã có rất nhiều loại kem nền Ohui được sản xuất ra để dành riêng cho những thời điểm "khó ưa" như thế này. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là BB creamCC cream Ohui. Một loại kem nền Ohui mới ra đời chưa lâu nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn gái.
Kem Hoàng Cung Whoo Mi Luxury BB
Giá bán: 1.250.000 VNĐ
Chi tiết sản phẩm xem tại Kem Hoàng Cung Whoo Mi Luxury BB

BB cream là dòng kem nền ra đời trước, mang tới cho người dùng sự tiện dụng và tự tin tuyệt đối khi đóng cả vai trò làm kem nền, phấn nền, dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm. Thế nhưng, từ những tính năng hữu dụng đó của BB cream, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc đã phát triển và cải tiến để cho ra mắt CC cream Ohui (viết tắt của Color Control Cream). Theo đó, CC cream sẽ vẫn mang toàn bộ khả năng dưỡng da vốn có của BB cream, nhưng thêm vào đó, nó còn được gia giảm thêm nhiều thành phần chăm sóc da hơn nữa. Đặc biệt nhất vẫn là khả năng ngăn ngừa các tia UVA/UVB cũng như tán màu da đều hơn hẳn so với BB cream, cho phép tán phấn đồng đều, giữ đủ độ ẩm và thoáng mát cho da mà không để da tiết chất dầu.
Ohui trang điểm UV CC Cream All in one SPF 50+/PA+++
Giá bán: 1.050.000 VNĐ

Nghe thật hấp dẫn phải không nào? Tất nhiên, bạn sẽ phải tuỳ vào loại da của bạn để chọn xem mình hợp với BB cream hay CC cream hơn. Nhưng quan trọng hơn cả, đó là bạn cần phải biết cách sử dụng kem thế nào để chúng có thể phát huy hiệu quả triệt để. Bởi thành phần của BB creamCC cream không hoàn toàn giống nhau. Vậy thì hôm nay, hãy cùng học 2 cách đánh khác biệt cùng BB cream và CC cream, đề đều có thể tạo nên lớp nền thật mỏng mịn và "nhẹ bẫng" cho mùa hè nhé!

1. BB cream
Vì BB cream đã có sẵn tính năng như một lớp kem lót, phấn nền và kem dưỡng, nên bạn chỉ cần dùng một chút kem dưỡng ẩm Ohui để cung cấp đủ lượng nước cho da trước khi ra ngoài nắng. BB cream là loại kem không quá đặc nhưng lại có độ che phủ khá tốt, bởi vậy bạn chỉ cần dùng tay tán kem lên mặt nhằm có được lớp nền mỏng mịn nhất.
Whoo Mi Luxury BB Cream Hoàng Cung cao cấp giúp da sáng trắng
Giá bán: 1.250.000 VNĐ

Bước 1: Bơm 1 lượng kem nhỏ ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm nhẹ từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dướng và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem đó để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt bạn.

Bước 2: Bơm một lượng nhỏ nữa ra mu bàn tay rồi chấm và xoa nhẹ lên các vùng da bị khuất trên mặt: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, xung quang mũi và sống mũi. Với phần hõm má, bạn dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp tục dùng chỗ kem còn lại với vai trò kem che khuyết điểm, che đi các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.

Bước 3: Tán thêm một chút BB cream lên vùng cằm dưới và cổ để không khiến da mặt trông trắng hơn da cổ.

Bước 4: Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm Ohui đặc dụng nếu da có quá nhiều vết mụn hay rỗ. Tiếp đó phủ thêm một lớp Ohui phấn phủ cực nhỏ Advanced Grinding Powder thật nhẹ (nếu muốn) để có màu da sáng mịn hơn. Thêm phấn má Ohui vào môi tự nhiên. Vậy là bạn đã hoàn thành cách make up thật tự nhiên, mỏng nhẹ với BB cream rồi nhé!

2. CC cream Ohui
Bởi CC cream là bước phát triển vượt trội của BB cream, với tính năng che phủ hoàn hảo, dễ dàng tán đều và hòa quyện với màu da thật tốt hơn, đồng thời ngăn chặn bóng dầu cũng như ảnh hưởng của tia UVA/UVB nên bạn thậm chí chỉ cần phủ CC cream Ohui lên quanh vùng da chữ T. Thứ 1 là bởi phần chữ T này bao gồm sống mũi và trán - nơi tiếp xúc đầu tiên với tia nắng mặt trời. Thứ 2 là bởi vùng chữ T cũng là vùng da bao gồm nhiều khuyết điểm nhất, như bọng mặt thâm/nhăn, tàn nhang, lỗ chân lông to ở vùng da nơi gò má và quanh mũi.
Ohui CC Cream dưỡng da, chống nắng. CC color control Cream SPF28+
Giá bán: 950,000 VNĐ

Cách đánh
Bạn chỉ cần chọn tone kem tương đồng nhất với màu da thật, sau đó dùng tán kem theo kiểu phết nhẹ theo hướng từ sống mũi kéo xuống dưới má. Tiếp tục lấy 1 lượng kem nhỏ khác và dùng cả 5 ngón tay xoa nhẹ lên những vùng da tiếp xúc nhiều với ánh nắng như sống mũi, gò má, xương chân mày và trán. Vậy là bạn đã nhanh chóng có được khuôn mặt mịn màng, tự nhiên với lớp nền "mỏng chưa từng thấy"


[/tintuc]