[tintuc] Đôi lúc chẳng cần trang điểm quá nhiều và tốn thời gian, chỉ cần một chút nhấn nhá đường kẻ mắt thôi là bạn đã có một gương mặt hoàn toàn mới với đôi mắt hút hồn. Hãy cùng tham khảo các mẹo kẻ mắt bằng chì kẻ viền mắt Ohui hữu ích từ cơ bản đến nâng cao này nhé!

Bút chi kẻ viền mắt Ohui. Quick brush eyeliner
Bút chì kẻ viền mắt Ohui Quick brush eyeliner với độ bám dính và bền màu cao cho đôi mắt sâu to và sắc nét
Giá bán: 550,000 VNĐ


Căn bản: Kẻ mí trên
Cách kẻ mắt đơn giản nhất và dễ thực hiện nhất mà khả năng đường kẻ bị lem cũng vô cùng thấp! Để kẻ mắt, đầu tiên bạn hãy nhắm mắt lại dùng ngón tay kéo nhẹ mí mắt trên căng ra rồi dùng chì kẻ mắt ohui kẻ một đường thẳng sát đường lông mi. Đừng quên di nhẹ giữa các sợi lông mi để đường kẻ được đều, sát và làm cho lông mi trông dày dặn hơn. Bạn có thể kẻ thêm một lần nữa dày hơn một tí theo độ dày mà bạn mong muốn. Sau khi kẻ xong, bạn dùng một chiếc cọ mắt đầu tròn, hoặc cọ đầu vát xéo để tán nhẹ phần chì này ra cho mềm mại hơn.

Căn bản: Kẻ mí trên
Căn bản: Đôi mắt sáng
Thủ thuật làm bừng sáng đôi mắt khi bạn bị thiếu ngủ hoặc mệt mỏi đó là dùng kẻ mắt màu be viền vào bên trong mí dưới. Đường viền sáng màu này giúp cân bằng cho đôi mắt đỏ, làm đôi mắt trông to hơn. Khi kẻ mắt bằng chì kẻ viền mắt ohui, bạn dùng ngón trỏ kéo nhẹ mí dưới để lộ đường mí bên trong, dùng chì kẻ một đường nhỏ. Bạn nhớ cẩn thận đừng kẻ lem vào trong mắt nhé.

Căn bản: Đôi mắt sáng
Căn bản: Kẻ mí màu bằng chì kẻ mắt Ohui
Thật dễ dàng để có được một cái nhìn cá tính như thế này mà bạn không cần phải luyện tập nhiều hoặc một đôi tay khéo léo. Tất cả những gì bạn cần là một chiếc bút chì kẻ mắt Ohui không trôi, màu sáng tùy theo ý thích. Loại chì này thường ở dạng chì vặn lên, không cần chuốt, nên bạn sẽ khó điều khiển được độ sắc nét của chì hơn. Tuy nhiên, chì kẻ viền mắt Ohui không trôi sẽ giúp bạn có một đường kẻ đậm và không trôi suốt nhiều giờ liền. Kẻ một đường nhỏ ngay phía dưới sát gốc lông mi của mí dưới. Bạn nên dùng những đường cọ ngắn để tránh bị sai lỗi. Để tăng thêm sức cuốn hút cho đôi mắt, bạn có thể dùng phấn màu cùng tông với màu chì đánh lên bầu mắt. Hoặc có thể để mí trên màu tự nhiên, kẻ một đường viền mí thật mỏng rồi bôi mascara làm dày mi.

Căn bản: Kẻ mí màu bằng chì kẻ mắt Ohui
Căn bản: Ánh mắt tự nhiên
Viền trong của mí mắt trên thường không được chú ý trang điểm như của mí dưới, nhưng chúng là phần khá quan trọng để định hình đôi mắt. Một đường kẻ màu đen vào viền trong của mí mắt trên sẽ giúp đường lông mi của bạn trông dày hơn mà vẫn giữ ánh mắt tự nhiên. Rất đơn giản, bạn dùng ngón tay kéo mí trên lên cho hơi lộ đường viền trong ra, trong khi mắt nhìn vào gương, hướng nhìn xuống dưới. Dùng chì đen tô nhẹ đường viền trong này bằng những nét ngắn và dứt khoát.
Căn bản: Ánh mắt tự nhiên
Trung bình: Mắt khói đơn giản
Trang điểm mắt Smoky trở nên đơn giản hơn rất nhiều với mẹo trang điểm này. Bạn hãy sử dụng một cây bút chì kẻ viền mắt Ohui mềm màu đen, kẻ một đường sát gốc lông mi của mí trên từ góc trong của mắt ra góc ngoài. Kẻ viền trong của mí dưới, sau đó kẻ thêm một đường mỏng ngay sát gốc lông mi ở mí dưới sau cho hai đường này gặp nhau ở góc ngoài của mắt. Kế đến, bạn dùng một cây cọ đầu mỏng, tán nhẹ ra ngoài cho cả mí trên và mí dưới cho đến khi đạt đến độ “khói” bạn mong muốn. Bước tán màu chì rất quan trọng, bạn phải làm thật đều tay nếu không muốn mắt bạn trông lem nhem hoặc đen thâm như gấu mèo.
Trung bình: Mắt khói đơn giản
Trung cấp: Ánh mắt có đuôi
Đây là một cách vẽ mắt cũng rất phổ biến và đa dạng nhất. Bạn muốn cái “đuôi mắt” vừa to vừa dài hay một cái nhìn tinh tế, nhẹ nhàng hơn? Tất cả đều nằm trong sự lựa chọn của bạn. Sản phẩm tốt nhất để bạn đạt được cái nhìn này chính là một hộp kem kẻ mắt Ohui, bút lông kẻ mắt hoặc bút kẻ mắt nước Ohui. Tất cả sản phầm đều không trôi nhé! Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên sử dụng màu mắt nước để viền kẻ được sắc xảo hơn. Dùng cọ đầu nhọn hoặc cọ vạt chéo để vẽ một đường từ trên mí đến ngay góc ngoài của mắt, tạo đường vẩy lên một góc khoảng 45 độ. Hãy để đường vẩy nghiêng tự nhiên theo góc mắt của bạn. Để tránh không bị lỗi khi vẽ, bạn nên dùng bột màu mắt để kẻ trước, sau đó mới dùng đến kem kẻ mắt Ohui.
Trung cấp: Ánh mắt có đuôi
Trung cấp: Cho đôi mắt to
Những người có đôi mắt nhỏ hoặc ti hí thì bạn có thể dùng những đường viền góc ngoài mí mắt để làm mắt trông to hơn. Sử dụng kem kẻ mắt Ohui, vẽ một đường mỏng từ chính giữa mí trên ra ngoài. Bạn nhớ vẽ thẳng chứ đừng hất nó lên nhé!. Làm tương tự, kẻ viền vào 2/3 mí mắt dưới. Nối hai đường lại với nhau tạo thành góc nhọn. Những người có đôi mắt tròn cũng có thể áp dụng cách này để tăng thêm góc cạnh cho đôi mắt sắc xảo và quyến rũ hơn.
Trung cấp: Cho đôi mắt to
Cao cấp: Mắt mèo
Đôi mắt mèo mang phong cách đặc trưng của người đẹp Barbra Streisand ở thập niên 70 khiến cho bạn trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết. Dùng kem kẻ mắt Ohui kẻ một đường hơi dày ở mí trên của bạn, kéo dài qua góc ngoài của mắt và hất nhẹ lên. Dùng những nét cọ ngắn để vẽ viền mắt dưới và nối vào đường phía trên vừa vẽ. bạn có thể tô hơi đậm viền mí dưới này theo ý thích.
Cao cấp: Mắt mèo
Cao cấp: Mắt hai đuôi
Kiểu kẻ mắt này đòi hỏi một chút công sức, trông không quá phô trương mà vẫn rất đặc biệt. Đầu tiên, bạn cũng thực hiện kẻ đuôi mắt cho mí trên như bình thường. Đến phần mí dưới, xác định điểm nhọn cho đuôi dưới bằng cách vẻ một đường nhỏ hơn, song song với đuôi trên. Sau đó, kẻ viền mắt dưới khoảng 2/3 mắt. Nối đường viền vào đuôi dưới của mắt tạo thành một tam giác nhỏ rồi tô đen. Để tăng thêm độ tương phản, sử dụng kem highlight bôi vào góc dưới của mắt.
Cao cấp: Mắt hai đuôi

Hướng dẫn cách tô dày viền mắt bằng chì kẻ viền mắt Ohui

Hướng dẫn cách tô dày viền mắt:


[/tintuc]