[tintuc] Kem che khuyết điểm Ohui vốn là loại mỹ phẩm đã quá quen thuộc với phái đẹp. Nói không ngoa, đây chính là cứu cánh cho bạn gái mỗi khi làn da trở chứng với vài nốt mụn nhỏ, quầng thâm mắt.. Tuy nhiên, liệu bạn đã thực sự nắm rõ cách sử dụng kem che khuyết điểm Ohui hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng khám phá với MyPhamOhui.vn nhé. (Tham khảo: Các sản phẩm kem che khuyết điểm Ohui)

Bí quyết sử dụng kem che khuyết điểm Ohui cho làn da không tì vết
Kem che khuyết điểm Ohui che quầng thâm mắt: Nhiệm vụ tưởng khó mà dễ
Đa số các bạn nữ khi dùng kem che khuyết điểm Ohui chỉ bôi kem lên phần quầng thâm ngay dưới mắt rồi dùng tay thoa đều theo chiều ngang. Tuy nhiên, cách làm này hầu như không mang lại hiệu quả cho bạn gái, thậm chí nếu dùng sai lực ngón tay sẽ tạo thêm nếp nhăn cho mắt về lâu dài.

Kem che khuyết điểm Ohui che quầng thâm mắt: Nhiệm vụ tưởng khó mà dễ
Cách làm đúng để “đối phó” với chúng là dùng bộ cọ trang điểm ohui vẽ một hình tam giác ngược dưới mắt và thêm vài đường kem bên trong hình tam giác, nơi bao gồm phần quầng thâm. Sau đó, dùng ngón tay áp út vỗ nhẹ và tán đều kem theo chiều dọc đến khi vùng da dưới mắt đều màu với vùng da xung quanh.

Kem che khuyết điểm Ohui dùng trước hay sau kem nền?
Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn gái quan tâm khi sử dụng các sản phẩm che khuyết điểm Ohui. Hiện tại, có 2 trường phái sử dụng như sau:
Kem che khuyết điểm Ohui dùng trước hay sau kem nền?
1. Dùng trước kem nền che khuyết điểm Ohui
Một số cô gái chọn lựa phương pháp sử dụng trước kem nen che khuyet diem ohui nhằm đạt được hiệu ứng che phủ tuyệt đối. Khi một đốm mụn đáng ghét xuất hiện, sau lớp dưỡng và kem lót Ohui, bạn sử dụng kem che khuyết điểm Ohui che giấu đi và sau đó là lớp kem nền. Với cách sử dụng này, bạn sẽ có hiệu quả che phủ tuyệt đối nhưng có thể gây bí da khi phải chịu đến 2 lớp kem trên khuôn mặt. Hoặc bạn có thể tiết chế lượng kem bằng cách chỉ dùng kem nền Ohui lên phần da còn lại của khuôn mặt. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn màu kem che và kem nền Ohui tương đồng với nhau nhất để tránh lệch tông da.
Kem nền che khuyết điểm và chống nắng Ohui Second Skin Foundation
Giá bán: 1.050.000 VNĐ

2. Dùng sau kem nền che khuyết điểm Ohui
Đây là cách sử dụng rất được khuyên dùng vì sẽ giúp cho da dễ thở hơn. Nguyên nhân là do kem nền Ohui khi dùng đã có khả năng che bớt một số khuyết điểm trên gương mặt, vì thế bạn chỉ cần dùng kem che khuyết điểm Ohui để giấu một số dấu vết mà bước kem nền Ohui chưa che hết.
Kem che khuyết điểm dưỡng trắng, dưỡng ẩm Whoo Whitening Moisture Glow Cushion Foundation SPF50+/PA+++
Giá bán: 1.300.000 VNĐ

3. Hãy dành thời gian cho lớp kem được “chín”
Khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng bạn có dành thời gian để lớp kem được “tan chảy” vừa đủ trên khuôn mặt. Quá trình này có thể mất 1 đến 2 phút nhưng hiệu quả mang lại sẽ vô cùng tuyệt vời, nhất là đối với vùng da mắt hay gặp vấn đề với quầng thâm. Thoa một lớp kem Ohui lên quầng thâm mắt theo hình tam giác, đợi 1 đến 2 phút cho kem có thời gian tan chảy vừa đủ và sau đó dùng bộ cọ trang điểm Ohui hoặc mút tán đều.
Hãy dành thời gian cho lớp kem được “chín”
4. Khi sử dụng kem che khuyết điểm Ohui hãy luôn nhẹ tay với những đốm mụn!
Hãy ghi nhớ luôn đối xử nhẹ nhàng với các đốm mụn trên gương mặt, cho dù bạn ghét chúng đến thế nào đi nữa! Càng nhẹ tay với mụn, chúng sẽ càng đi nhanh hơn và không để lại hậu quả trên khuôn mặt như vết thâm, lõm. Trước khi tiến hành xóa dấu vết của mụn, bạn nên dùng một chút kem trị mụn ohui đang biểu tình được xoa dịu, đợi một chút cho lớp kem dưỡng thấm hết và sau đó mới dùng kem che khuyết điểm Ohui.
Khi sử dụng kem che khuyết điểm Ohui hãy luôn nhẹ tay với những đốm mụn
Các sản phẩm che khuyết điểm của Ohui là cây đũa thần kỳ giúp bạn gái lấy lại vẻ tự tin ngay cả trong những ngày làn da gặp vấn đề. Với những bí quyết sử dụng MyPhamOhui.vn giới thiệu, chúc bạn sẽ luôn sở hữu làn da hoàn hảo!


[/tintuc]