[tintuc] Sự xuất hiện của CC Cream Ohui đã giúp cho công việc trang điểm của phái đẹp trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Tuy nhiên, cách sử dụng CC Cream Ohui như thế nào là đúng thì không phải ai cũng biết. Vậy CC Cream Ohui có những công dụng gì? CC Cream Ohui co tot khong, cc cream ohui gia bao nhieu, phản hồi về Ohui cc cushion review như nào... và sử dụng kem CC Cream Ohui thế nào là đúng ? Những đáp án đó sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Bí quyết dùng CC Cream Ohui chuẩn không cần chỉnh

1. Những công dụng nổi bật của CC Ohui Cream
CC Cream Ohui là dòng thế hệ tiếp theo của Ohui BB Cream. Tuy về cơ bản, dòng kem này vẫn có thành phần như BB, nhưng thực chất nếu để ý rõ hơn bạn sẽ thấy CC Cream Ohui có nhiều ưu điểm và công dụng nổi trội hơn nhiều so với dòng kem thế hệ trước. CC Cream Ohui có khả năng chống nắng cao hơn, độ xử lý hay che phủ các vùng da không đều màu cũng hiệu quả hơn, và cách điều hòa, phối màu da tự nhiên cao hơn nhiều so với BB Cream Ohui. Ngoài ra, CC Cream Ohui còn có dạng mỏng hơn, kết cấu lỏng và mịn hơn nhiều so với dòng BB. Vì vậy, khi thoa lên da bạn sẽ không còn cảm thấy bị nhờn rít hay khó chịu, da cũng thẩm thấu nhanh hơn, việc hiệu chỉnh màu da và che giấu khuyết điểm cũng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

2. Các bước sử dụng CC Cream Ohui đúng chuẩn từ các chuyên gia

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Ohui để loại bỏ tạp chất, bụi bẩn còn sót lại trên da. Đảm bảo cho lỗ chân lông và bề mặt da được thông thoáng và sạch sẽ.

Ohui sữa rửa mặt cho da trắng sáng White Extreme Cleansing Foam

Bước 2: Dùng nước hoa hồng Ohui để dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm cho da.

Ohui nước hoa hồng cho da ẩm mịn Essential Skinsoftener

Bước 3: Cho 1 lượng nhỏ kem CC Ohui Cream ra lòng hoặc mu bàn tay, sau đó dùng ngón tay xoa nhẹ kem. Kế tiếp, tiến hành chấm nhẹ kem lên 5 điểm như: Trán, mũi, hai bên má và cằm rồi dùng tay tán đều.

Bước 4: Lấy thêm một lớp kem Cream Ohui mỏng nữa ra lòng bàn tay, sau đó chấm đều và nhẹ nhàng lên những phần còn lại trên mặt: Khóe miệng, hốc mắt và sống mũi rồi dùng tay tán cho thật đều. Cách này có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách dễ dàng và hoàn hảo nhất.

Bước 5: Để tăng độ che phủ cho da, bạn hãy thoa thêm một lớp phấn bột Ohui mỏng sau lớp kem CC Cream Ohui, sau đó vỗ thật nhẹ nhàng để da nhanh thẩm thấu, đồng thời kiểm soát lượng dầu trên da tốt hơn.

Ohui che khuyết điểm dạng phấn bột. Ohui Two Way Cake

Bước 6: Để tránh tình trạng màu da trắng đen không đồng đều ở mặt và cổ, gây mất thẩm mỹ, bạn hãy tán thêm một chút CC Cream Ohui lên vùng cằm dưới và cổ.

Vậy là bạn đã hoàn thành chuẩn các bước trang điểm thật nhẹ nhàng và tự nhiên từ CC Cream rồi.

3. Một vài lưu ý cần thiết khi sử dụng CC Cream

1. Nhớ rửa mặt thật kỹ trước khi sử dụng kem để tránh tình trạng da bị nổi mụn, nám.
2. Chỉ dùng một lượng vừa đủ, tránh thoa quá dày sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc dễ sinh ra mụn và kích ứng.
3. Đối với da khô, nên thoa kem dưỡng ẩm Ohui khi da còn đang ướt trước khi dùng CC Cream Ohui, để cân bằng độ ẩm cho da, tránh tình trạng da bị bong tróc, thiếu nước.
4. Nếu đi biển, bạn nên bôi kem chong nang Ohui trước khi dùng CC Cream để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV có thể gây tổn thương cho da.
5. Phải ghi nhớ tẩy trang thật kỹ sau khi trang điểm bằng nước tẩy trang Ohui và rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt Ohui. Tuyệt đối, không được quên bước này, vì da rất dễ bị nổi mụn, khiến lỗ chân lông giãn to và làm da nhanh lão hóa.
6. Đặc biệt, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại CC Cream Ohui xách tay khác nhau, song không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng tốt. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp của làn da, bạn chỉ nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Tránh ham rẻ mà mua phải hàng giả và kém chất lượng, có thể để lại nhiều hậu quả khó lường.

Tham khảo các sản phẩm CC Cream Ohui được chị em săn lùng nhiều nhất

Super moisture cc cushion Ohui
1. Kem nền Ohui đa chức năng Chống Nắng Super moisture cc cushion Ohui


Ohui uv cc cream
2. Ohui trang điểm Ohui uv cc cream


phấn nước cc cushion ohui


Phấn nước ohui ultimate cover cc cushion


Ohui CC Cream dưỡng da, chống nắng. CC color control Cream SPF28+


[/tintuc]