[giaban]Liên hệ[/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [chitiet]

Chi tiết mỹ phẩm Ohui The First tái sinh cao cấp 9 sản phẩm


1. Nước hoa hồng tái sinh da (20ml)
Nước hoa hồng dưỡng da, cung cấp thành phần đường giống với da, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, ổn định nguyên khí cho nàn da mệt mỏi
2. Sữa dưỡng tái sinh da (20ml)
Sữa dưỡng da cô đặc cao thuộc bước hoạt tính hoá tập trung của TFRS với thành phần Stem SP đem lại độ sáng trong làn da cùng thành phần polysac charide polymers thiên nhiên gống với da hình thành lớp màng giữ ẩm cho da với cảm giác mềm mịn như tơ thật mát và cao cấp, duy trì độ ẩm mịn và mềm mại cho da.
3. Tinh dầu tái sinh da (5ml)
Tinh dầu cô đặc cao thuộc bước chăm sóc tập trung của TFRS với thành phần Stem Sp tác dụng như một chất chống oxy hoá mạnh mẽ giúp hoàn nguyên những vitamin đã bị oxy hoá và có khả năng chống oxy hoá cho da, đem lại sắc da tươi sáng cùng cảm giác săn chắc, căng mịn cho da.
4. Kem dưỡng tái sinh da (7ml)
Tái sinh mới bằng một giải pháp hoàn toàn diện cho sự chống lão hoá. Đây là bước hoàn thiện của The First Rebirrth System, bằng kỹ thuật công nghệ sinh học của Ohui, thành phần Stem Sp sẽ tăng cường sinh mệnh cho làn da yếu – hạt nhân của quá trình tuần hoà da (Turn over). The First Cream với hàng triệu các phần tử nhỏ dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da.
5. Kem dưỡng chăm sóc da vùng mắt (5ml)
Sản phẩm giúp tăng thêm độ đàn hồi và sinh khí cho vùng mắt mệt mỏi. Kem dưỡng da vùng mắt Eye Cell với dẫn xuất Hesperidin được thêm vào Stem Sp giúp quá trình trao đổi chất trong da diễn ra đều đặn, đem lại độ đàn hồi và sinh khí cho vùng quanh mắt rất mỏng và yếu.
6. Tinh chất vàng cải thiện sắc tố da tối màu (5ml)
Tinh chất cô dặc cao với thành phần RHSCP tác động tận sâu bên trong, đánh thức năng lượng trên da. Chiết xuất từ vàng 24k hoạt hoá quá trình chao đổi chất trên da, giúp da hấp thụ các thành phần hiệu năng 1 cách hiệu quả. Chăm sóc toàn diện các vấn đề về da như da khô, sắc da tối màu, tăng độ đàn hồi, điều chỉnh lỗ chân lông rộng, phù hợp với da mẫn cảm.
7. Kem cung cấp cho làn da khô ráp (7ml)
Kem dưỡng da kết cấu mềm mại và dàn trải nhẹ nhàng, với khả năng hấp thụ cao giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da khô ráp. Cell Revolution Cream Soft.
8. Mặt nạ phục hồi làn da mệt mỏi kiệt sức vào ban đêm (7ml)
Mặt nạ dưỡng da ban đêm cung cấp chất dinh dưỡng cho làn da cùng tinh dầu bổ sung độ ẩm cô đặc cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, đầy sức sống. Ohui the first Cell Revolution Treatment
9. Tinh dầu dành cho mặt nạ (5ml)
Tinh dầu và mặt nạ đắp qua đêm với thành phần dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm và các thành phần liên tử nhục, hàn lan đảo jeju và dầu hạt tầm xuân cho hiệu quả cao hơn khi thoa vào ban đêm, giúp phục hồi làn da mệt mỏi thật nhanh chóng và dễ dang. Sản phẩm được coi là mặt nạ vàng.


[/chitiet]