[tintuc] Đôi mắt vô cùng quan trọng, chúng góp phần tạo vẻ đẹp hài hòa cho gương mặt mà còn là cửa sổ thể hiện tâm tư tình cảm của mỗi con người. Vì thế, dễ hiểu vì sao đôi mắt một mí lại khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin đến vậy.

Hướng dẫn trang điểm mắt đẹp với mỹ phẩm Hàn Quốc
Trong trang điểm, đôi mắt được thực hiện tỉ mỉ nhất, phong cách trang điểm Hàn Quốc cho đôi mắt rất được bạn gái Việt yêu thích, bởi nó giúp hạn chế được "đôi mắt nhỏ, một mí" đặc trưng của người châu Á, video sau giúp bạn lựa chọn được my pham Han Quoc thích hợp cho trang điểm đôi mắt của bạn.

Cách trang điểm mắt nhẹ nhàng tự nhiên kiểu Hàn Quốc


Bước 1: Kẻ viền mắt
Với việc đánh bầu mắt thì bạn nên chọn màu nâu nhạt và kẻ viền mắt theo các vạch trắng được đánh dấu. Tiếp theo, bạn đánh lớp màu nâu đậm hơn theo đường viền trắng. Sau đó, dùng một ngón tay vén mắt lên, ngón tay kia dùng chì kẻ mắt màu đen (nên vẽ sát chân mi theo chấm trắng đã đánh dấu).

Hướng dẫn trang điểm mắt đẹp với mỹ phẩm Hàn Quốc 1
Bước 2: Vẽ đường mi mắt
Bước tiếp theo trong trang điểm mắt là dùng phấn mắt màu đen vẽ sát mi mắt. Đặc biệt, với cách này bạn phải vẽ đường to hơn và kéo dài về phía đuôi mắt. Tiếp theo sử dụng phấn bóng màu ngọc trai để đánh đều lên giữa bầu mắt theo hình mặt trăng khuyết.

Hướng dẫn trang điểm mắt đẹp với mỹ phẩm Hàn Quốc 12
Bước 3: Gắn mi giả
Để che lấp nhược điểm mắt một mí, bạn có thể gắn mi giả để tạo mắt đẹp tự nhiên. Bạn nên chọn mi giả có độ dài phù hợp với mi thật sẽ tạo vẻ đẹp nhất cho mắt. Khi dán mi thì cố gắng dán cho mi giả bị dìm trong hàng mi thật, như thế mi sẽ đều và tự nhiên hơn. Lưu ý, bạn không nên dán hết hàng mi sẽ không tự nhiên mà chỉ nên dán 2/3 mi và chừa 1/3 phần mi đầu. Sau đó bạn chỉ cần chải mascara là xong.

Hướng dẫn trang điểm mắt đẹp với mỹ phẩm Hàn Quốc 123
Kết thúc trang điểm sẽ mang lại cho bạn đôi mắt to đẹp long lanh. Tuy nhiên, cách trang điểm mắt nhẹ nhàng tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc này chỉ duy trì kết quả trong thời gian ngắn, sau đó bạn lại phải trang điểm lại.
Hướng dẫn trang điểm mắt đẹp với mỹ phẩm Hàn Quốc 1234
Hướng dẫn chọn mua mỹ phẩm Hàn Quốc cho người mới bắt đầu

Cho đôi môi
Hãy bắt đầu với những màu sắc truyền thống cho thỏi son của bạn. Nếu bạn thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, thỏi son là thứ bạn nên chú trọng. Nếu bạn có nước da sáng vừa phải, hãy chọn màu đỏ hoặc màu đồng, còn nếu bạn có nước da trắng, hãy chọn màu hồng sáng hoặc màu nude. Tham khảo dòng sản phẩm: Son Ohui
Son Ohui

Son thỏi
Với sự phong phú về mẫu mã và màu sắc trên thị trường, không dễ để bạn đi đến quyết định cuối cùng cho một thỏi son mình muốn.

Son bóng
Bạn có thể mua son bóng riêng hoặc mua loại son thỏi có kèm son bóng. Son bóng có rất nhiều màu để lựa chọn. Nếu có ý định tô son bóng sau cùng lên trên lớp son màu, bạn hãy chọn son bóng màu nude hoặc trong suốt.

Chì kẻ môi
Sản phẩm này được coi là không thể thiếu nếu bạn muốn kẻ một viền môi đẹp hoàn hảo.

Plumper
Sản phẩm này rất phổ biến ở các cửa hàng mỹ phẩm. Nó giúp đôi môi bạn trông đầy đặn, căng mọng hơn.

Cho đôi mắt
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện vô vàn những loại mỹ phẩm giúp đôi mắt bạn long lanh hơn

Chì kẻ mắt
Đây là sản phẩm không thể không có. Nó tạo nên đường viền cho đôi mắt của bạn giúp mắt bạn quyến rũ, tinh tế hơn.

Phấn mắt
Với phấn mắt để dùng bạn ngày, bạn nên chọn loại khiến mắt bạn có màu tự nhiên. Ví dụ màu hồng và lavender là lựa chọn lí tưởng cho ban ngày trong khi màu khói hoặc nâu phù hợp cho buổi tối.

Mascara
Mặc dù không quá cần thiết nhưng mascara khiến đôi mắt bạn trông to hơn. Trong những ngày mưa, bạn có thể sử dụng mascara dạng chống nước được bày bán rộng rãi trên thị trường với nhiều màu sắc khác nhau.

Mi giả
Nếu bạn không có hàng lông mi rậm, hãy sử dụng mi giả. Nó chỉ mang tính tạm thời và dễ dàng sử dụng.

Cho gò má
Phấn má hiện nay rất phổ biến trên thị trường với nhiều lựa chọn, từ dạng kem cho đến dạng bột. Trong khi phấn má dạng bột phù hợp với người da dầu thì phấn má dạng kem rất tốt cho người da khô hoặc da hỗn hợp. Ngoài ra, trước khi sử dụng, hãy lựa chọn loại có màu phù hợp với da bạn.

Cho khuôn mặt
Trước khi mua phấn nền hay phấn phủ, hãy lựa chọn loại phù hợp với loại da của bạn. Bạn chắc chắn không muốn sử dụng những mỹ phẩm khiến da bạn mẩn ngứa hoặc nổi mụn.
Với những người da dầu, hãy sử dụng phấn phủ dạng bột sau khi sử dụng một lớp phấn nền dạng lỏng. Với những người da khô và da hỗn hợp hãy sử dụng phấn nền dạng kem. Ngoài ra, hãy luôn luôn để ý tới thời tiết và thời điểm sử dụng phấn nền. Để sử dụng hàng ngày, phấn phủ dạng nén là sự lựa chọn thông minh nhất.

* 5 lưu ý khi lựa chọn mỹ phẩm

Điều này rất quan trọng vì sử dụng mỹ phẩm cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và có thể có những phản ứng phụ kèm theo.

1. Lựa chọn thành phần trong mỹ phẩm
Đầu tiên bạn nên chọn loại mỹ phẩm phù hợp với loại da để có thể đạt được hiệu quả làm đẹp cao nhất.
Hơn nữa các loại mỹ phẩm như kem nền, phấn, má hồng, kẻ viền mắt hoặc mascara có mối liên hệ với làn da và màng nhầy trong một thời gian khá dài và có thể xâm nhập và cơ thể chúng ta. Chính vì vậy điều bạn cần lưu ý ở đây là lựa chọn các sản phẩm càng ít hóa chất chứa đựng trong đó sẽ càng tốt cho làn da.

2. Kem nền
Nói về kem nền, ngoài việc lựa chọn theo thành phần thì bạn nên tập trung sự chú ý vào kết cấu và màu sắc. Ví dụ trong mùa hè, tốt hơn hết nên lựa chọn loại kem nền có kết cấu nhẹ nhàng, trong khi đó mùa đông nên chọn kết cấu dày hơn để có thể bảo vệ làn da trong gió mùa đông. Tham khảo dòng sản phẩm: Kem Ohui
Về việc lựa chọn màu sắc, bạn hãy thử một vài màu trên bàn tay và xem tông màu nào ít gây sự chú ý, nổi bật nhất thì đó sẽ là phù hợp với bạn.

3. Chọn phấn mặt
Cách lựa chọn lý tưởng nhất là nên chọn kem nền và phấn mặt cùng một hãng và có cùng tone màu giống nhau.

4. Mỹ phẩm dành cho mắt
Tất cả những loại mỹ phẩm dành cho mắt như phấn mắt, kẻ viền hoặc mascara nên lựa chọn một cách cẩn thận. Bạn nên chi nhiều tiền hơn cho nó với những sản phẩm có chất lượng. Ngoài ra lựa chọn những sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng cũng khá an toàn dành cho bạn.

5. Hạn sử dụng
Lưu ý cuối cùng này không kém phần quan trọng đó là xem xét hạn sử dụng. Ngoài ra bao bì chứa đựng cũng không nên bị hư hại dù bất kì lý do gì.

Qua bài chia sẻ ngày hôm nay, myphamohui.vn hi vọng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để các bạn biết cách trang điểm cho đôi mắt của mình đẹp nhất cũng như biết cách chọn mỹ phẩm Hàn Quốc tốt nhất.
[/tintuc]