[tintuc] My Pham Ohui Co Tot Khong

"Mỹ phẩm Ohui có tốt không là điều khiến không ít chị em băn khoăn. Qua nghiên cứu thị trường my pham Ohui tại Việt Nam, hôm nay chuyên mục tin tức mỹ phẩm trịnh trọng tuyên bố về các dòng sản phẩm của hãng này, mong mọi người lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cho mình, kẻo tiền mất tật mang, mọi sự đã rồi.”


Mỹ phẩm Ohui Vietnam thực chất là dòng sản phẩm của hãng mỹ phẩm Debon, là sản phẩm liên doanh hãng Ohui và LG Cosmetics Việt Nam phân phối. Một câu hỏi luôn đặt ra với nhiều chị em phụ nữ là mỹ phẩm Ohui tốt không ?? Liệu có như họ quảng cáo không nhỉ?

Sau đây mình sẽ tổng hợp ý kiến các mẹ, các chị trên diễn đàn webtretho, bibi, ttvnol, denthan.... thắc mắc về vấn đề chất lượng mỹ phẩm Ohui có tốt không ??


* Câu hỏiMỹ phẩm Ohui chống nhăn da quảng cáo trên Tivi có mẹ nào dùng chưa truyền bá cho mình chút kinh nghiệm nào. Mình năm nay chưa đến 30 mà trên da mặt nhiều nếp nhăn lắm nhất là sau 2 đuôi mắt mỗi lần cười trông chán lắm. Trước giờ mình chưa xài loại mỹ phẩm nào cả

- Trả lời: Ohui là sản phẩm dưỡng da cao cấp, dùng được bạn ạ, tất nhiên là khi nó hợp với da. Sản phẩm này còn bổ sung các thành phần O2 làm da mềm mại, căng, chống nhăn. Nhưng như bạn nói bị nhăn ở đuôi mắt thì ngoài dùng kem dưỡng da nên dùng cả kem chống nhăn mắt, dùng riêng cho vùng da quanh mắt. Theo tôi biết thì Ohui chưa có kem cho vùng mắt đâu. Chút kinh nghiệm chia sẻ với bạn. Chúc bạn sớm có làn da không còn nếp nhăn.

- Trả lời: Cảm ơn bạn maimai nhé, bạn cho mình hỏi thêm tí : Da mình thuộc loại da nhạy cảm ,có mụn (mụn bọc) thì có dùng được không nhỉ. Còn bây giờ nếu mình muốn dùng một loại kem chống nhăn cho vùng mắt thì nên dùng loại nào là tốt nhỉ. Bạn tư vấn giúp nhé, mấy cái vụ làm đẹp này mình cà rốt lắm.

- Trả lời: Theo mình nếu da bạn như vậy thì không nên dùng kem chống nhăn vội mà chỉ nên dùng loạ mỹ phẩm dưỡng da dành cho da nhạy cảm hoặc có mụn nếu không tình trạng mụn sẽ càng nặng thêm vì dòng MP chống nhăn rất nhiều chất làm ẩm, làm cho da mình bì thêm nhiều dầu (đây là kinh nghiệm xương máu từ bản thân mình). Còn nếu đuôi mắt bạn bị nhăn, bạn có thể dùng thêm kem chống nhăn riêng cho vùng mắt thôi là ok. Chúc bạn sớm hài lòng với làn da của mình!

- Trả lời: Thực ra thì tuỳ từng loại da của từng mẹ. Như mình cũng thuộc loại da hơi nhạy cảm, hỗn hợp, thỉnh thoảng có mụn, nhưng mình vẫn dùng được kem dưỡng da. Hiện tại mình đang dùng Active care của Ohui (vào ban đêm), sáng ngủ dậy thấy da mịn màng trắng trẻo lắm. Ban ngày trời mùa hè thì không nên bôi vì sẽ bị nhờn mặt. Ban ngày mình dùng make up base cũng của Ohui, thích lắm bạn ạ (tuy hơi đau túi một tý ). Nhưng theo mình hiểu thì loại sp chống nhăn của Ohui là khác với loại sp dưỡng da. Mẹ Bộ đội cứ ra các hàng mỹ phẩm của Debon xin mấy cái tờ giới thiệu các loại sp của Ohui đọc các tác dụng, vỡ ra được nhiều lắm bạn ạ. Mấy hôm trước tớ cũng xin được mấy tờ đọc phê lắm, chỉ muốn khuân hết mấy cái chai lọ đó về thôi, nhưng mà xiền thì không có nhiều. Ohui cũng có kem cho vùng mắt đầy mẹ Bộ đội ạ, nếu bạn thấy đắt quá thì dùng của các hãng mỹ phẩm khác cũng được như shisedo, vichy, naris, v.v...

- Trả lời: Đây, có chuột bạch đã dùng kem dưỡng mắt của Ohui rồi là mình đây. Sản phẩm mình dùng là cái loại Age Science gì đó, lúc đầu vì có cô bạn làm ở Debon nên mua ủng hộ để bạn có đủ doanh thu thôi, chứ không tin tưởng lắm. Khoảng gần 1tr/ 1 tuýp kem dưỡng mắt (dung tích bao nhiêu thì mình không nhớ rõ lắm, hình như là 10 hay 15ml gì đó). Mình bắt đầu dùng từ T10 hay T11 năm ngoái đến giờ hết khoảng hơn 1 nửa, mà kết quả theo mình là tốt bạn ạ. Mắt mình trước đây cũng rất nhăn, và khô nữa (do mình bị u tuyến mồ hôi quanh mắt, phải đốt bằng tia laser cho phẳng da vùng mắt - đốt xong càng khô hơn), vậy mà đến nay cũng đỡ nhăn nhiều lắm. Nếu bạn thích thì dùng thử đi, chọn loại đúng theo loại da của bạn ấy.

Mỹ phẩm Ohui có tốt như quảng cáo không ??

* Câu hỏi: Xin hỏi ai đã dùng tinh dầu Ohui chưa, tư vấn giúp cho mình cho có được không, liệu mỹ phẩm Ohui có tốt không các mẹ ??

- Trả lời: Mình đã sử dụng mỹ phẩm Ohui này từ lâu rồi (Hi hi.....mặc dù hơi bị viêm màng túi nhưng cũng an ủi được phần nào vì được mua hàng giá gốc), theo mình thì thấy tốt còn các bạn trên diễn đàn có ai xài qua rồi thì chia sẽ chút kinh nghiệm đi nào.

* Câu hỏi: Giá kem dưỡng chống lão hóa của Ohui bao nhiêu vậy bạn? Dùng bao lâu thì hết ??

- Trả lời: Nhiều người có khen Ohui lắm đó, giá hơi mắc 1 chút nhưng cũng tốt. Vậy mà em lại ko hợp.Mua rùi lại định thanh lý đây. Vì da em hay dị ứng,dùng cái gì thấy cũng mẩn đỏ và ngứa, chán da dẻ mình quá thui

- Trả lời: Mình mua bộ gần 4 triệu, dùng được 2 tháng thấy có trắng lên chút xíu.

* Câu hỏi: Có mẹ nào đã dùng mỹ phẩm Ohui rồi , cho em lời nhận xét với, mỹ phẩm Ohui có tốt không ạ ? Em đang lăn tăn quá, mới lại ngoài Ohui ra, còn loại nào đắt hơn Ohui không ???

- Trả lời: Đắt hơn tí có power .... gì đấy cũng ok nói chung mình thấy Ohui dùng ok có một mẹo dùng Ohui rất hay. Đó là: Lót một lớp Progam của Melanish trước, rồi dùng các sản phẩm khác lên .... da sẽ mịn và sáng đẹp lắm

- Trả lời: Cám ơn mẹ Pond nha

* Để được tư vấn đầy đủ nhất về chất lượng mỹ phẩm Ohui Whoo Hàn Quốc, các mẹ các chị vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng của công ty mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc http://www.myphamohui.vn/ nhé. Chúc các chị, các mẹ chọn lựa được sản phẩm như ý ^_^


Bộ phận tư vấn - Miss Ngọc
Hotline: 01655.999.888 - 01222.966.966
(Click vào SĐT để gọi nhanh trên mobile)

Trụ sở văn phòng:

170 Đê La Thành, Q.Đống Đa, Hà Nội
Lý Chính Thắng, phường 7 quận 3. Tòa nhà An Phú
Nguyễn Thị Minh Khai, phường Dakao quận 1
Facebook: Ngọc Thị Nguyễn
Email: ngocchanel@gmail.com
Website: www.myphamohui.vn
[/tintuc]