[tintuc] Nghệ thuật làm trắng da với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui Làn da trắng khỏe luôn thu hút được mọi ánh nhìn, đồng thời, sở hữu làn da này, bản thân bạn cũng cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trong lựa chọn trang phục. Cùng MyPhamOhui.vn thực hiện các bước làm trắng da qua hướng dẫn với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc.


Dưỡng cho một làn da trắng sáng là điều mà hầu hết chị em phụ nữ đều mong muốn thực hiện được, mỹ phẩm là điều không thể thiếu, cùng MyPhamOhui.vn tìm hiểu về my pham Ohui đến từ Hàn Quốc cho mục đích dưỡng trắng da này.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại kem bôi trắng da toàn thân với những tác dụng và độ hiệu quả khác nhau. Mặc dù, sự đa dạng giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn chăm sóc sắc đẹp nhưng cũng chính vì lẽ đó đôi lúc thật khó chọn được một sản phẩm phù hợp.

Mỹ phẩm Ohui có tốt không ? Là câu hỏi luôn được các chị em quan tâm trước khi lựa chọn sản phẩm, MyPhamOhui.vn xin đưa ra vài ý kiến khách hàng cho chị em tham khảo ^_^

Câu hỏi: Mình thấy các dòng mỹ phẩm của Hàn được quảng bá rầm rộ, nhất là mỹ phẩm Ohui. Liệu mỹ phẩm Ohui có tốt không để mình mua về dùng ??

Có bạn nào trên diễn đàn mình dùng loại mỹ phẩm Ohui này chưa, chỉ giáo và truyền đạt kinh nghiệm dùng mỹ phẩm cho mình với nào. Mong nhận được phản hồi của các bạn ??

Chia sẻ của bạn đọc:

"Mỹ phẩm Ohui là dòng mỹ phẩm nổi tiếng nhất của Hàn đấy, mình thấy bà chị cùng cơ quan chuộng dùng loại này lắm" - bạn Hồng chia sẻ

"Công nhận đấy, mình thích dòng Kem Duong Da Ohui, kem dạng lỏng dễ thấm vào da mà lại không gây cảm giác bóng nhờn, giá thì cũng ok luôn" - bạn Liên cho biết

"Mình lại không thích dùng dòng Ohui vì cái mùi của nó mình không ưa với lại nếu đã dùng là phải dùng thường xuyên, mình thấy nó cũng dễ bắt nắng lắm" - bạn Hiền chia sẻ

"Bạn ơi mình dùng Ohui cả 2 năm rồi nói chung dòng mỹ phẩm của hãng này dùng ổn có điều bạn cần che chắn cẩn thận, rất dễ bắt nắng" - bạn Mai chia sẻ

"Ohui là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao tại Hàn Quốc mỗi tội giá hơi đắt chút" - bạn Lam chia sẻ

"Mỹ phẩm Ohui mình dùng tốt lắm, an toàn, mùi thơm dễ chịu nhưng khi dùng kem ban phải che chắn kỹ nha, dòng này bắt nắng lắm" - bạn Trang chia sẻ

"Thương hiệu mỹ phẩm Ohui là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng từ xưa đến nay được nhiều người tin dùng. Bạn cứ yên tâm sử dụng nha. Mình dùng 2 năm rồi ok lắm nhưng đã làm trắng da thì phải bắt nắng bạn nên che chắn kỹ nha" - bạn Dương chia sẻ

Qua các ý kiến trên, chắc chị em đã có 1 tâm lý sẵn sàng khi lựa chọn mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc rồi chứ ^_^...

Nghệ thuật làm trắng da với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui 2

Kem bôi trắng da toàn thân và những lưu ý khi sử dụng (Tham khảo: Kem Ohui)

Hôm nay MyPhamOhui.vn xin chia sẻ một số lưu ý quan trọng khi dùng kem bôi trắng da toàn thân trong bài viết dưới đây.

3 lưu ý khi chọn kem bôi trắng da toàn thân. Nếu bạn chọn được đúng loại kem bôi trắng da toàn thân phù hợp, thì có nghĩa là bạn đang chăm sóc da đúng cách được 50% rồi đó. Bên cạnh đó, có một số tiêu chí không kém phần quan trọng khi lựa chọn sản phẩm:

Thương hiệu và xuất xứ: Để chọn kem bôi trắng da hay các loại kem siêu trắng da toàn thân, trước tiên, hãy chú ý đến xuất xứ của sản phẩm. Nhất định phải chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, thương hiệu nào sản xuất và liệu có đáng tin cậy không.

Hãy chú ý đến phản hồi của những người đã từng sử dụng: Đây là một trong những gợi ý quan trọng khi đánh giá chất lượng của các loại kem bôi trắng da. Hãy lưu tâm hơn đến những nhận xét của những người đã dùng trước đó, những sản phẩm dưỡng da được đánh giá tốt, chắc chắn sẽ có những điểm độc đáo riêng.

Thành phần và dạng kem dưỡng: Hãy quan tâm đến thành phần của kem bôi trắng da, liệu có thành phần nào gây dị ứng trên da hay có tác dụng phụ khác không. Bạn cũng nên chọn các loại kem có dạng sữa, vì chúng không gây nhờn, bết dính và dễ dàng cung cấp dưỡng chất cho da hơn.

Nên dùng kem bôi trắng da toàn thân vào lúc nào?

Thời điểm dùng kem bôi trắng da rất quan trọng, sử dụng đúng thời điểm có thể nâng cao hiệu quả dưỡng trắng da. Nhiều bạn thường nghĩ rằng nên dùng kem trước khi đi ngủ, nhưng điều này vẫn chưa đủ đâu.

Để kem bôi dưỡng trắng da có hiệu quả tốt nhất, hãy dùng ngay sau khi tắm. Thời điểm này, da đã có độ ẩm nhất định và rất sạch do được loại bỏ các tế bào chết, dùng kem toàn thân sẽ có hiệu quả tốt hơn rất nhiều. Lúc này các dưỡng chất có thể thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn làm da mềm rất nhanh hơn.

Dùng kem bôi trắng da nhưng hãy kết hợp tẩy tế bào da chết
Đây là một trong nhiều mẹo nhỏ những nhiều chị em không để ý. Thật ra, dù kem bôi trắng da có tốt đến như thế nào nhưng khi sử dụng da của bạn có quá nhiều tế bào chết thì cũng không thể có được hiệu quả như ý.


Để tẩy tế bào da chết trước khi dùng kem bôi trắng da toàn thân, bạn không nên dùng những loại mỹ phẩm lột tẩy mạnh mà nên dùng những sản phẩm nhẹ nhàng hoặc các liệu pháp tự nhiên. (Có thể tẩy da chết bằng đậu xanh và sữa chua khoảng 2 lần/ tuần).

Nghệ thuật làm trắng da với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui 3

Những cách làm trắng da không thể bỏ qua.
Hãy cùng tham khảo những cách làm trắng da không thể bỏ qua dưới đây nhé.

Làm trắng da toàn thân
- Bột ngọc trai và cám gạo:
Chuẩn bị:
5 thìa cám gạo
5 thìa cà phê bột ngọc trai
7 thìa cà phê dầu ô liu


Thực hiện: Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên, cho thêm một chút nước lọc để cho sánh. Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, thoa nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Đây là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện 3 lần/tuần và chú ý bảo vệ da.
- Xoài, đường, chanh


Chuẩn bị:
1 quả xoài chín
3 thìa cà phê đường
2 quả chanh


Thực hiện: lấy phần thịt của quả xoài, xay nhuyễn, sau đó trộn với đường, chanh theo tỷ lệ như trên. Sau đó thoa hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể để tắm trắng toàn thân trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng tắm lại với nước sạch. Đều đặn thực hiện mồi ngãy, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.

Làm trắng da mặt (Tham khảo: Mỹ phẩm Ohui White Extreme)

- Bã cà phê và dầu dừa. Bã cà phê không chỉ có tác dụng làm sạch da, làm sạch lỗ chân lông mà còn giúp làm trắng da. Dầu dừa giúp làm mềm và mịn da một cách tự nhiên. Do vậy dầu dừa kết hợp với bã cà phê sẽ là một trong những loại mặt nạ làm trắng da cách chăm sóc da mặt tại nhà mà bạn không nên bỏ qua.

Chỉ cần 2 thìa bã cà phê trộn với 2 thìa dầu dừa, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt sau khi đã được tẩy tế bào chết. Bạn có thể vừa nằm thư giãn, vừa để hỗn hợp thẩm thấu vào da trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa lại mặt với nước sạch. Đều đặn thực hiện 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng lên trông thấy.

- Nước cốt chanh: Nước cốt chanh dùng để tạo mặt nạ hoặc tạo nước rửa mặt hàng ngày cũng có tác dụng làm trắng da hiệu quả. Chỉ cần pha nước cốt chanh với nước trắng theo tỷ lệ 1 nước cốt chanh: 3 nước trắng, khuấy đều cho hỗn hợp hòa vào nhau, sau đó vớt nước lên mặt, vỗ nhẹ. Liên tục làm như vậy từ 2 – 3 lần để hỗn hợp thẩm thấu vào da, giúp làm trắng da một cách tự nhiên.

Mơ và đường nâu
Chuẩn bị:
100g mơ chín
3 thìa đường nâu


Thực hiện: Mơ rửa sạch, lấy phần thịt, xay nhuyễn, sau đó trộn với đường nâu. Đắp hỗn hợp lên da, sau đó nằm thư giãn trong khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng làm sạch da, ngăn ngừa mụn mà còn tẩy sáng da, giúp duy trì một làn da trắng sáng bền lâu.

Kiên trì thực hiện những cách làm trắng da trên, bạn sẽ sớm có làn da trắng sáng, mịn màng.
[/tintuc]