[tintuc] Nếu bạn gái muốn tạo cho mình ấn tượng quyến rũ, sang trọng giống như các sao Hàn trong các bữa tiệc, bạn thử kiểu trang điểm với my pham Ohui Hàn Quốc nhé!

Hướng dẫn cách trang điểm đi dự tiệc với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui
Trang điểm đi dự tiệc đẹp với mỹ phẩm Ohui trang điểm Hàn Quốc

Biết cách trang điểm là một lợi thế rất lớn cho các bạn gái. Chỉ cần một vài bước trang điểm đơn giản nhưng có thể che dấu đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp bạn luôn tươi tắn và tự tin hơn. Rất đơn giản để trang điểm được một khuôn mặt đẹp và xinh xắn trong bữa tiệc, chắc chắn bạn sẽ nổi bật hơn cả.

Cách trang điểm dự tiệc với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc đẹp

Trước khi trang điểm, bạn cần làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm để đảm bảo làn da ẩm mịn trong suốt buổi tiệc. Đây là một bước quan trọng nhưng nhiều bạn gái thường bỏ qua vì ngại mất thời gian. Nhưng bước này rất quan trọng vì nếu bạn không thực hiện, son phấn của bạn sẽ bay đi và da sẽ trở nên khô hơn và làm mất vẻ đẹp của bạn. Trước khi đọc các bước trang điểm, mời các bạn tham khảo qua: Bộ trang điểm Ohui

Bước 1: Tạo lớp nền
Lớp nền mỏng mịn màng sẽ giúp cho quá trình trang điểm dễ dàng hơn. Riêng với những bạn có khuôn mặt tròn, không nên chọn kem nền có tông màu sáng hơn da vì chúng sẽ làm gương mặt trông to hơn. Tông màu tự nhiên hay tối màu hơn da 1 tông sẽ hoàn hảo với các bạn nữa có khuôn mặt tròn. Tham khảo: Kem lot trang diem ohui

Bước 2: Trang điểm tạo khối phần sống mũi
Có 2 cách để tạo sống mũi. Bạn có thể dùng kem nền tông tối hơn kem nền bạn dùng cho toàn bộ khuôn mặt để đánh 2 bên cánh mũi và dùng phan trang diem Ohui hightlight trắng tạo điểm nhấn cho vùng chữ T và dưới cằm để trông khuôn mặt sáng hơn

Bước 3: Trang điểm tạo khối vùng má
Khuôn mặt vuông hay khuôn mặt tròn bầu bĩnh sẽ trông kém quyến rũ. Để khắc phục tình trạng này, bạn chỉ đơn giản là sử dụng phấn tạo khối màu nâu tối hơn 1 tông so với lớp nền và tán đều từ vùng thái dương xuống má. Bạn nên hóp má khi tán phấn vì làm vậy sẽ dễ định hình khuôn mặt hơn. Riêng những bạn có khuôn mặt gầy, có thể bỏ qua bước tạo khối này để tránh làm cho mặt trong có vẻ hốc hác. Tham khảo: Bộ cọ trang điểm Ohui

Bước 4: Tạo khối vùng mắt
Đôi mắt sâu sẽ làm bạn trông tây và thu hút hơn. Trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm để tô điểm cho đôi mắt, bạn nên lấy cọ nhỏ tán phấn nâu từ dùng bầu mắt trên xuống phần hốc mắt ra sát cánh mũi để phấn mắt trông sâu hơn. Phủ phần hightlight lên phần xương chân mày và mí mắt để trông đôi mắt bạn không còn mệt mỏi, rạng rỡ hơn. Những mẹo trang điểm mắt tự nhiên cũng giúp đôi mắt bạn thêm quyến rũ.

Bước 5: Phấn phủ và má hồng
Sau khi đã định hình khuôn mặt bằng phấn tạo khối và hightlight, giờ bạn phủ một lớp phấn phủ tông phù hợp với làn da để gương mặt hoàn hảo hơn. Kết thúc công việc trang điểm bằng phấn má hồng để đánh xéo trên vùng gò má để khuôn mặt thêm tươi tắn. Còn nếu bạn chưa quen thuộc các bước trên, hãy học ngay các bước trang điểm cơ bản nhất để áp dụng làm đẹp nhé!

Hướng dẫn cách trang điểm đi dự tiệc với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui 1
Các bước trang điểm cho người mới học cơ bản nhất

Bước 1: Làm sạch da mặt
Làm sạch da mặt là bước cần thiết đầu tiên, trước khi bạn trang điểm. Công đoạn này sẽ giúp cho da bạn sáng và sạch hơn. Hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da bạn và rửa bằng nước lạnh. Nhờ đó, lỗ chân lông sẽ khít hơn và hạn chế được sự xâm hại không đáng có của mỹ phẩm.

Bước 2: Thoa nước hoa hồng
Bạn có thể dễ dàng mua được loại nước hoa hồng như ý muốn tại các cửa hàng có bán mỹ phẩm. Việc sử dụng nước hoa hồng thoa khắp bề mặt da sẽ giúp da giữ được độ ẩm và lấy đi các vết bẩn còn lại trên da. Đồng thời giúp cho kem dưỡng da (ở bước sau) sẽ thấm vào da hơn.

Bước 3: Sử dụng kem trang diem Ohui dưỡng ẩm/dưỡng da
Bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bước vào công việc trang điểm đó là: Thoa kem duong da Ohui (hoặc kem dưỡng ẩm) lên khắp da và cổ, sau đó tán đều ra. Các bạn chú ý là thoa và tán đều cả cổ nhé. Có nhiều bạn ban đầu chưa biết, quên mất vùng cổ, khiến cho cổ và gương mặt có một sự khác biệt hẳn về màu sắc, gây phản tác dụng cho việc trang điểm. Các bạn vỗ đều cho kem thấm đều vào da. Sau đó đợi khoảng 1-2 phút cho kem khô rồi mới bắt đầu trang điểm.

Hướng dẫn cách trang điểm đi dự tiệc với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui 4
Bước 4: Sử dụng Kem nền
Nhiều loại kem nền kiêm luôn chức năng kem dưỡng da. Trong trường hợp đó, bước 3 và bước 4 có thể gộp làm 1. Việc sử dụng kem nền sẽ giúp cho make up giữ được lâu hơn, ít bị trôi hay mất màu. Tham khảo: Kem nền Ohui second skin foundation

Bước 5: Sử dụng Phấn nền
Điều quan trọng nhất là chọn được phấn nền phù hợp với màu da của bạn. Có thể sau vài lần bạn mới tìm được màu phấn nền đó. Việc sử dụng phấn nền giúp cho da trên khuôn mặt bạn có cùng một màu. Có 3 dạng phấn nền:
Lỏng, liquid: loãng nhất, dùng cho da đã đẹp sẵn và ít khuyết điểm. Các này bôi vào là da trông tự nhiên nhất.
Thỏi (stick) và nén (compact): dặc hơn cái liquid kia và dùng cho da xấu hơn. Loại này sẽ che giúp da khuyết điểm.

Bước 6: Che khuyết điểm
Việc che khuyết điểm làm sau công đoạn sử dụng phấn nền trên. Bạn có thể dùng các thanh/chì che khuyết điểm chấm lên các vết thâm trên mặt. Tham khảo: Kem che khuyết điểm Ohui ideal puff blemish balm

Bước 7: Sử dụng Phấn phủ
Phủ một lượt phấn dạng bột lên toàn bộ khuôn mặt giúp cho khuôn mặt sáng hơn, khỏe hơn và định hình được màu sắc
Mẹo: để tạo thêm sáng và tối cho khuôn mặt, bạn dùng màu nâu sáng phủ những phần muốn thu nhỏ như cánh mũi, quai hàm. Dùng màu sáng cho vùng chữ T (trán và sống mũi, một chút ở cằm) và vùng dưới mắt.
Hướng dẫn cách trang điểm đi dự tiệc với mỹ phẩm Hàn Quốc Ohui 2
Bước 8: Trang điểm cho mắt
Make up cho mắt sẽ bao gồm những công đoạn cơ bản sau: Kẻ lông mày, đánh mắt, kẻ viền mắt và chuốt lông mi.

Kẻ lông mày: phù hợp với từng khuôn mặt mà lông mày sẽ được tỉa gọn theo cách khác nhau. Việc này là để tạo dáng lông mày. Sau khi có được dáng như ý, kẻ lông mày sẽ dựa theo khuôn mặt và độ dày mỏng của lông mày. Dùng chỉ kẻ lông mày cùng màu với lông mày giúp khuôn mặt tự nhiên hơn. Lưu ý tạo một góc vuông ở đầu lông mày để tạo khối.

Đánh mắt: Có rất nhiều cách đánh mắt. Lúc này bạn cần bộ đánh mắt, vài cây chổi trang điểm, bút chì
Có vài nguyên tắc đánh mắt: Đầu mắt, dùng màu trung tính như màu nâu, màu nâu đen, màu be. Phần giữa mắt, dùng một tông màu chính để làm màu nền. Ở đuôi mắt, dùng màu tối hơn để tạo điểm nhấn.

Nói chung, bạn nên chọn loại mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng để trang điểm phù hợp cho buổi tiệc bạn sắp tham gia.  Tham khảo: Trọn bộ mỹ phẩm trang điểm ohui


[/tintuc]