[tintuc] Chăm sóc làn da là một câu chuyện dài mà mỗi phụ nữ đang từng ngày khám phá. Nhưng câu chuyện này sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nắm bắt được những bí quyết và điều căn nguyên trong việc chăm sóc da. Hãy cùng khám phá bí quyết này của hàng ngàn phụ nữ Hàn Quốc.

Khám phá bí mật các dòng mỹ phẩm Ohui Cell Power No.1 Essence
Khoa học về da của mỹ phẩm Ohui xem làn da như một thế giới thu nhỏ. Thế giới ấy vận động không ngừng nên cần nguồn năng lượng mạnh mẽ để tiếp thêm sức mạnh. Nguồn năng lượng này được quyết định bởi 3 % tế bào mầm nhưng rất dễ bị lão hóa theo thời gian. Vì thế, làn da trở nên mệt mỏi, thiếu sinh khí, những dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Dựa trên cơ chế hoạt động này và kết quả của quá trình nghiên cứu tế bào mầm lịch sử, mỹ phẩm Ohui đã khai sinh ra Ohui Cell Power No.1 Essence giúp đánh thức và sạc đầy năng lượng cho làn da tái sinh

Xác lập kỉ lục mới với mỗi phút bán được 5 chai No.1 Essence
Ngay khi xuất hiện tại Hàn Quốc, Ohui Cell Power No.1 Essence đã xác lập nên kỉ lục mới với 70,000 sản phẩm nhanh chóng được bán ra chỉ trong vòng 1 tháng. Loại tinh dầu tiêu biểu của mỹ phẩm Ohui, ẩn chứa kỹ thuật tối tân của khoa học tế bào mầm đã trở thành tâm điểm trong mọi câu chuyện làm đẹp của phái đẹp Hàn Quốc. Mọi người không tiếc những mỹ từ như :“ thần kì”, “ diệu kì” hay “ tuyệt vời” khi nói về sản phẩm đặc biệt này. Đa số đều bày tỏ mong muốn được sử dụng No.1 Essence trong những lần tiếp theo. Đó là lí lo mà bình quân cứ mỗi phút là có 5 chai No.1 Essence được bán ra. Chỉ trong vòng 1 tháng, Ohui Cell Power No.1 Essence đã mang lại doanh thu kỷ lục 6, 1 tỷ Won.
Khám phá bí mật các dòng mỹ phẩm Ohui Cell Power No.1 Essence 2

Từng giọt tinh dầu ẩn chứa kỹ thuật tối tân của khoa học tế bào mầm
Điều gì đã giúp Ohui Cell Power No.1 Essence trở thành tinh dầu tiêu biểu và xác lập được kỉ lục mới trong lịch sử của mỹ phẩm Ohui ? Tất cả đều bắt nguồn từ điều kì diệu có trong từng giọt tinh dầu ẩn chứa kỹ thuật hiện đại vượt bậc của khoa học tế bào mầm – nguồn năng lượng tươi mới cho làn da tái sinh. Với 12 bằng sáng chế được cơ quan quản lý dược phẩm FDA Hàn quốc chứng nhận, sản phẩm giúp nuôi dưỡng sức mạnh của tế bào da mang lại hiệu quả dưỡng sáng và chống nhăn

Ohui Cell Power 1 Essence là loại tinh dầu tiêu biểu của mỹ phẩm Ohui và tốt nhất cho da. Cùng 3 bước No.1 nâng cao sức mạnh của tế bào
Ohui Cell Power 1 Essence là loại tinh dầu tiêu biểu của mỹ phẩm Ohui

- (SCP No.1TM là thành phần độc quyền của Ohui với hiệu quả nhân 3 giúp nâng cao sức mạnh tế bào da, cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất cho những tế bào yếu ớt)
- SCP ( Stemcell power) No 1: tái sinh tế bào mầm. cung cấp năng lượng, dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm trên thân bì & biểu bì.
- SCN No 1™: cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào mầm.
- SCV No 1™: tăng cường sức sống cho tế bào mầm. Loại bỏ protein lão hóa, tăng cường sức sống cho tế bào mầm.

Ohui Cell Power No.1 Essence sẽ sạc đầy năng lượng cho làn da và mang lại 3 hiệu quả vượt trội:
- Gia tăng số lượng tế bào mầm, thúc đẩy tái sinh da, bổ sung ẩm, tăng độ bóng mượt, cải thiện sắc da sáng đẹp và láng mịn hơn.
- Cung cấp dưỡng chất vô hạn cho các tế bào da, tăng đàn hồi và cải thiện nếp da.
- Tăng cường sức sống của tế bào bằng việc loại bỏ protein lão hóa.

Với sự hỗ trợ của Ohui Cell Power No.1 Essence, làn da sẽ được đánh thức và sạc đầy năng lượng. Nguồn năng lượng tươi mới được hấp thu tận sâu bên trong da, bổ sung ẩm, đem lại độ sáng trong và bóng mượt cho da, giúp trải nghiệm một làn da tái sinh hoàn toàn mới. Trước các bước chăm sóc da cơ bản, Ohui Cell Power No.1 Esence sẽ chứng minh khả năng biến đổi làn da thiếu năng lượng thành một làn da thật sự khác biệt. Ohui Cell Power No.1 Essence với dạng đặc biệt refill để giữ sản phẩm luôn tươi mới cho khả năng tái tạo năng lượng hợp lý khi sử dụng nhằm mang tới hiệu quả vượt trội nhất.

Hãy cùng MyPhamOhui.vn tham khảo những dòng sản phẩm Ohui Cell & Ohui cellightening prism cream được chị em ưa chuộng nhất nhé


1. Kem dưỡng trắng da từ từng tế bào bên trong Ohui cell lightening prism cream
Kem dưỡng trắng da từ từng tế bào bên trong Ohui cell lightening prism cream
Giá bán: 2,100,000 VNĐ

Chi tiết kem dưỡng trắng da Ohui từ từng tế bào bên trong Ohui cell lightening prism cream
Kem dưỡng trắng và chăm sóc sắc da từ từng tế bào bên trong, hoàn thiện sắc da lý tưởng. Mang lại làn da sáng trong, rạng rỡ cùng khả năng đàn hồi tốt. Ohui Celllightening Prism Cream là loại kem làm trắng chống lão hóa bổ sung ẩm cao giàu dưỡng chất giúp tái sinh kết cấu tế bào, ngăn chặn melanin, loại bỏ protein biến tính mang lại làn da trong suốt. Kem dưỡng trắng da với thành phần chính là dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm thân bì và biểu bì mang lại nguồn sáng diệu kỳ và vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ cho làn da của bạn. Ngoài khả năng dưỡng trắng thần kỳ, “Dòng White Extreme celllightening” còn đóng vai trò hạn chế quá trình sản sinh Melanin gây hại cho da.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Ohui cell lightening prism cream
Lấy một lượng nhỏ vừa đủ sản phẩm, nhẹ nhàng thoa đều từ trong ra ngoài trên bề mặt da để sản phẩm được hấp thụ tối ưu.

Dung lượng: 50ml

2. Ohui First Cell Source ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da thuần khiết
Ohui First Cell Source ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da thuần khiết
Giá bán: 2,950,000 VNĐ

Chi tiết mỹ phẩm Ohui First Cell Source ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da thuần khiết
Ohui the first Cell Source hàm chứa đến 90,3% chất dinh dưỡng cho làn da, ngăn ngừa lão hóa mang lại làn da sáng trong, thuần khiết

Dung lượng: 111 ml

3. Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn Ohui age recovery cell-lab eye cream
Kem dưỡng cải thiện nếp nhăn Ohui age recovery cell-lab eye cream
Giá bán: 1,950,000 VNĐ

Chi tiết kem dưỡng cải thiện nếp nhăn AOhui age recovery cell-lab eye cream
Kem làm săn chắc da, tạo lớp màng bảo vệ da
Làm săn chắc và se khít.
Sử dụng ở bước dưỡng da sau cùng

Dung lượng: 50ml

4. Kem dưỡng trắng da Ohui white extreme cellshine magic crystal cream
Kem dưỡng trắng da Ohui white extreme cellshine magic crystal cream
Giá bán: 2,100,000 VNĐ

Chi tiết kem dưỡng trắng da ohui white extreme cellshine magic crystal cream
Ohui White Extreme Cellshine Magic Crystal Cream kem dưỡng trắng với các thành phần phong phú, vừa dưỡng trắng vừa bổ sung ẩm cho da một cách hiệu quả. Ngoài khả năng dưỡng trắng thần kỳ. “Dòng White Extreme Celllightening” còn đóng vai trò hạn chế quá trình sản sinh Melanin gây hại cho da.

Mô tả:
Cream làm trắng chống lão hóa bổ sung ẩm cao giàu dưỡng chất giúp tái sinh kết cấu tế bào, ngăn chặn melanin, loại bỏ protein biến tính mang lại làn da trong suốt.

Hiệu quả chính:
- Chứa nhiều StemelaTM + StemwhiteTM sau Essence
- Vừa cung cấp dưỡng chất vừa bổ sung ẩm và mang lại hiệu quả làm trắng
- Cream bổ sung ẩm, làm trắng, làn da ẩm mịn từ sâu bên trong, nếp da trong suốt không bị khô

Cách sử dụng kem dưỡng trắng da ohui white extreme cellshine magic crystal cream
Là bước sử dụng cuối cùng, lấy 1 lượng khoảng hạt ngọc trai, thoa lên toàn gương mặt theo chiều từ giữa gương mặt ra hai bên, massage nhẹ nhàng.

Dung lượng: 70 ml

5. Kem dưỡng tái sinh da Ohui Cell Revolution Cream The First Original
Kem dưỡng tái sinh da Ohui Cell Revolution Cream The First Original
Giá bán: 5,500,000 VNĐ

Chi tiết kem dưỡng tái sinh da Ohui Cell Revolution Cream The First Original
Ohui kem dưỡng cô đặc chăm sóc da toàn diện hình thành lớp màng bảo vệ da, cung cấp chất dinh dưỡng và chăm sóc vùng da bị tổn thương

Dung lượng: 55ml

6. Kem dưỡng vùng mắt Ohui cell revolution eye cream The First
Kem dưỡng vùng mắt Ohui cell revolution eye cream The First
Giá bán: 3,300,000 VNĐ

Chi tiết kem dưỡng da vùng mắt Ohui cell revolution eye cream The First
Ohui kem mắt đặc trị tập trung chuyên sâu chăm sóc vùng mắt nhạy cảm, cho vùng da mắt luôn khỏe mạnh và săn chắc. Ohui The First Cell Revolution eye Cream

Mô tả
Kem dưỡng vùng mắt chăm sóc tổng hợp, nồng độ cô đặc với thành phần dung dịch nuôi dưỡng tế bào mầm và chất dẫn xuất Hesperidin giúp làm sáng vùng da quang mắt đem lại sinh khí và làm săn chắc vùng da mắt yếu ớt. Đánh tan bọng mỡ và đặc trị nếp nhăn làm sáng và săn chắc cho vùng da mắt.

Dung lượng: 25 ml

7. Nước hoa hồng cho da mịn Ohui cell revolution skin softener
Nước hoa hồng cho da mịn Ohui cell revolution skin softener
Giá bán: 1,730,000 VNĐ

Chi tiết nước hoa hồng cho da mịn Ohui cell revolution skin softener
Sản phẩm cải tiến tốt, cung cấp dung dịch nuôi dưỡng và bảo vệ tế bào mầm.

Mô tả:
Nước hoa hồng dưỡng da cung cấp thành phần đường giống với da, thúc đẩy quá trình chao đổi chất trong da, ổn định nguyên khí cho làn da mệt mọi. Là sản phẩm nằm ở bước đầu tiên của dòng hàng Ohui The First, giúp các sản phẩm khác trong bộ sản phẩm phát huy được hiệu quả nhất trong việc chăm sóc da.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng cho da mịn Ohui cell revolution skin softener
Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt bạn đổ 1 lượng vừa đủ ra miếng bông tẩy trang sau đó lau theo chiều cấu tạo da.

Dung lượng: 150 ml

[/tintuc]