[tintuc] Cách lựa chọn mỹ phẩm trắng da Ohui White Extreme

Kinh nghiệm sử dụng kem trắng da Ohui White Extreme an toàn, hiệu quả

Trước tiên hãy hiểu làn da của mình, sau đó bạn mới có thể tìm kiếm những sản phẩm trắng da Ohui White Extreme phù hợp với nó. Nếu bạn có làn da khô thì tất nhiên sản phẩm dưỡng da Ohui có độ ẩm cao là lựa chọn số một rồi. Da nhờn thì loại kem Ohui phù hợp nhất là những sản phẩm có kết cấu gel mỏng nhẹ, cân bằng độ ẩm, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa mụn. Tham khảo: ohui white extreme cellshine magic ampoule

Để đảm bảo tính an toàn cho da, bạn nên thử sản phẩm kem Ohui làm trắng trên da của mình trước khi mua. Thường thì bạn chỉ cần một thời gian ngắn là có thể biết được da có bị kích ứng hay không, loại kem dưỡng trắng da Ohui White Extreme đó có tác dụng với da bạn không. Sau đó, bạn sẽ quyết định được mua cho mình sản phẩm nào. Tham khảo: ohui white extreme cellshine magic crystal cream

Cách thử kem dưỡng trắng Ohui White Extreme
Cách thử kem dưỡng trắng Ohui White Extreme:

Hầu hết những sản phẩm kem làm trắng da Ohui có thương hiệu, uy tín thường có thông tin rõ ràng trên website của hãng. Vậy nên cũng chẳng khó khăn gì để bạn ngồi nhà và tìm hiểu trước về thành phần của loại kem mà mình định mua. Google hoặc trao đổi với người thân cũng có thể giúp bạn tìm hiểu xem những thành phần đó có tác dụng thế nào cho làn da. Nhờ đó, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đứng đắn và phù hợp nhất với loại da của bạn.

Lưu ý về thành phần kem dưỡng trắng Ohui White Extreme
Lưu ý về thành phần kem dưỡng trắng Ohui White Extreme

Hướng dẫn sử dụng kem làm Ohui trắng da White Extreme
Đối với kem làm trắng da mặt lẫn toàn thân, quy tắc quan trọng nhất là bạn phải làm sạch da trước khi sử dụng. Bề mặt da sạch sẽ, mịn màng sẽ giúp kem thấm mau và có tác dụng rõ rệt hơn hẳn.

Các bước dùng kem trắng da Ohui White Extreme
Các bước dùng kem trắng da Ohui White Extreme

Sau khi dùng sua rua mat Ohui trang da, bạn nên ngay lập tức sử dụng nước hoa hồng Ohui kem duong da Ohui White Extreme. Nếu như bạn để da vậy hơn một phút, độ ẩm sẽ hao hụt đáng kể do “bốc hơi” trong không khí. Những bước dưỡng thật nhanh, làm ẩm trước với nước hoa hồng, nó sẽ giúp cho da của bạn được bảo vệ và tránh khô, căng, nứt da. Trong khi đó vì da cơ thể dày hơn hẳn da mặt, thao tác tẩy da chết sẽ hỗ trợ kem thấm vào da tốt hơn. Tham khảo: ohui white extreme cellight cream

Lưu ý: Sau khi thực hiện các bước trong quy trình dưỡng da của mình, tốt nhất nên thoa kem Ohui khi da còn ẩm, xoa đều kem trong hai lòng bàn tay và áp lên đều khắp mặt, hơi ấm nóng của lòng bàn tay sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hệ quả "đáng sợ" khi dùng kem dưỡng trắng Ohui White Extreme hàng ngoài không rõ nguồn gốc
Hệ quả "đáng sợ" khi dùng kem dưỡng trắng Ohui White Extreme hàng ngoài không rõ nguồn gốc
Các tác dụng phụ khi bạn sử dụng các loại kem làm trắng nhiều hóa chất độc hại là da sẽ khô và mỏng đi, từ đó dễ dàng bắt nắng, dị ứng, mau đen sạm và lão hóa.

Nặng hơn, da bị “tẩy” quá mạnh bạo sẽ làm các lỗ chân lông suy yếu, dễ viêm nhiễm và nổi mụn hơn hẳn. Rất nhiều trường hợp còn dẫn đến chứng teo da, khiến da thâm mụn, sần sùi rất khó phục hồi.

Với những thành phần chưa xác định trong các loại kem dưỡng trắng da Ohui White Extreme không rõ nguồn gốc, những tác dụng phụ nghiêm trọng hơn theo thời gian là nguy cơ ung thư da. Bạn có thể tham khảo các liệu trình dưỡng trắng, giảm thâm nám cho da mặt và người tại nhà như: 7 ngày dưỡng trắng toàn thân, 7 ngày dưỡng trắng, giảm thâm cho da mụn, các loại mặt nạ dưỡng trắng,...

Các phương pháp này không những tiết kiệm, an toàn, đạt hiệu quả cao mà còn tránh cho bạn tình trạng phụ thuộc vào mỹ phẩm – vốn đem lại nhiều cái hại hơn là lợi.

[/tintuc]