[tintuc] Với ưu thế tiện dụng, đơn giản nên rất nhiều chị em lựa chọn các loại kem mỹ phẩm Ohui để trị nám, tàn nhang. Tuy nhiên, làm thế nào để dùng kem trị nám Ohui hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết.

Những lưu ý cần biết để dùng kem trị nám Ohui hiệu quả

Lựa chọn dạng kem Ohui phù hợp với làn da
Hiện nay, tùy thuộc vào tính chất vật lý của sản phẩm mà kem trị nám của Ohui được phấn ra làm hai loại chính là: kem đặc (kem khô) và kem lỏng. Các loại kem đặc thường có ưu điểm và khô nhanh, dễ sử dụng. Tuy nhiên, với kem đặc, dưỡng chất thẩm thấu vào da khó hơn, nếu dùng làm kem lót sẽ khiến lớp trang điểm không được tự nhiên. Kem đặc thường làm trắng da nhanh vì có chứa thành phần lột tẩy với hàm lượng cao nên da dễ bị bắt nắng khi ngưng sử dụng, tỷ lệ da mẫn cảm, dị ứng với sản phẩm cũng cao hơn.

Kem trắng da, trị nám và chống lão hóa. Ohui Extreme White Cream

Bên cạnh đó dạng kem ướt có khả năng thấm hút đều hơn dạng kem khô, thấm sâu vào da, giúp dưỡng da hiệu quả hơn, có thể sử dụng làm một lớp kem nền trang điểm hoàn hảo. Những sản phẩm dạng kem ướt là xu hướng hiện nay của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Tuy nhiên, kem ướt có thể gây bóng nhờn khi dùng trên da dầu. Vì vậy, tùy thuộc vào tình trạng tàn nhang và loại da mà bạn có thể lưa chọn kem trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất. Tham khảo sản phẩm:

Chú ý liều lượng sử dụng khi sử dụng kem Ohui trị nám
Các chị em thường có thói quen sử dụng một lượng rất dày trên da, khiến lỗ chân lông bị bít tắc, dẫn đến da nổi mụn nhỏ, mẫn ngứa. Vì vậy, lời khuyên để dùng kem trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất là chỉ nên sử dụng một lượng vừa phải, mỏng và tán đều trên da.

Tham khảo thêm sản phẩm kem trị nám Ohui sau:

Ohui kem trị nám cô đặc Darkness Away Cream


[/tintuc]