[giaban]7,300,000[/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [chitiet]

Chi tiết tinh chất vàng dưỡng đêm Sum37 Losec Therapy Night Gold Ampoule

Tinh chất vàng ban đêm Sum37 Losec Therapy Night Gold Ampoule là tinh chất cô đặc, nó như một loại thuốc bổ thấm sâu và nuôi dưỡng làn da. Ampoule không chỉ có tác dụng chăm sóc và dưỡng da như những tinh chất thông thường khác mà còn giúp điều trị phục hồi đối với những làn da khiếm khuyết. So với Serum và Essence, Ampoule giàu dưỡng chất hơn.

Tinh chất vàng ban đêm Sum37 Losec Therapy Night Gold Ampoule là đặc chế với hoạt chất cô đặc giúp tăng cường vẻ đẹp của làn da khi ngủ được chứa trong ống ampoule, thành phần chứa tinh chất vàng 24k nguyên chất kết hợp với chất dinh dưỡng và năng lượng thu được từ quá trình lên men tự nhiên của 10 loại rễ thảo mộc theo công thức hoàng gia đế chế La Mã.

Tác đông trong suốt đêm, Sum37 Losec Therapy Night Gold Ampoule giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của da và cải thiện các dấu vết dễ trong thấy của lão hóa, thúc đẩy khả năng phục hồi từ hư tổn, nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng hồng. Do thành phần chính là tinh chất đậm đặc nên ampoule tinh chất vàng thẩm thấu rất nhanh và sâu, Có tác dụng lập tức trên da mà bạn có thể thấy kết quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng:
Lấy một lượng Ampoule bằng một hạt đỗ, chấm 5 điểm: trán, mũi, cằm, 2 má Xoa 2 tay tạo độ ấm rồi dùng các ngón tay vỗ nhẹ nhàng và ôm lấy khuôn mặt, giúp sản phẩm thẩm thấu vào da.

Dung lượng: 40ml
[/chitiet]