[giaban]1,800,000[/giaban] [giacu][/giacu] [hot][/hot] [chitiet]

Chi tiết sữa dưỡng Ohui Prime Advancer Skin Emulsion, mỹ phẩm Ohui cho làn da ẩm mịn căng khỏe

Bộ đôi "MUST HAVE" cùng nước cân bằng Ohui Prime Advancer Skin Softener. Chứa 57% thành phần Ampoule, sữa dưỡng với kết cấu mềm mịn gắn chặt trên da, giúp làn da ẩm mượt, khoẻ mạnh trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Với tỉ lệ tinh chất Ampoule cô đặc, thẩm thấu tận sâu và chạm đến cốt lõi của làn da, giúp tái tạo lớp màng ẩm, phục hồi da từ sâu bên trong. Sản phẩm với hiệu năng chăm sóc chuyên sâu và toàn diện, giúp da được bơm đầy độ ẩm, củng cố tầng cốt lõi, gia tăng độ săn chắc đàn hồi, sẵn sàng chống lại những tác nhân xấu từ môi trường.
Bộ đôi Ohui Prime Advancer Skin SoftenerEmulsion chính là bảo bối cho chu trình dưỡng da cơ bản, mang lại bề mặt ẩm mượt mịn màng, cho nàng một làn da khỏe đẹp tươi mới.

* Công dụng:
- Tăng hiệu quả cả thiện các chỉ số sức khỏe của da như độ trong suốt, độ ẩm, độ đàn hồi, cải thiện tone da.
- Làm dịu da, tăng độ ẩm cho da.
- Loại bỏ các bụi mịn siêu mịn trong không khí ra khỏi làn da (bụi siêu mịn có trong không khí là nguyên nhân thứ 2 gây nên tình trạng mụn và lão hóa da chỉ sau tia tử ngoại)

* Dùng cho loại da
- Làn da bị tổn thương sau quá trình điều trị lăn kim, laser.
-Dành cho mọi loại da kể cả làn da yếu, mẫn cảm, dễ ửng đỏ.
-Làn da khô, thiếu ẩm, tối màu. Thường xuyên di chuyển vì tính chất công việc (công tác, du lịch, tiếp viên hàng không….)
-Đặc biệt là làn da có những dấu hiệu lão hoá.
-Độ tuổi hiệu quả nhất để sử dụng tinh chất đặc biệt Ohui Prime Advancer Ampoule Serum là từ 25-40 tuổi.

* Hướng dẫn sử dụng:
Ngày hai lần sáng và tối sau bước Nước hoa hồng/Tinh chất dưỡng da. Cho 1 lượng vừa đủ vào bàn tay rồi chấm đều các điểm trên mặt rồi thoa và vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da.

Dung lượng: 130ml


[/chitiet]