[tintuc] Không thể phủ nhận rằng công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc ngày càng được chị em yêu thích, đặc biệt là các loại kem dưỡng da. Một trong những loại mỹ phẩm Hàn Quốc bán chạy nhất là Ohui. Trang điểm tự nhiên luôn là một thế mạnh của trang điểm Hàn Quốc, kết hợp với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc mang đến cho bạn gái khuôn mặt sáng hồng tự nhiên, thích hợp cho đi học, đi làm, đi chơi.


Làm đẹp với mỹ phẩm Ohui

Chất lượng mỹ phẩm Ohui có tốt không?
Mỹ phẩm Ohui đa dạng về dòng dưỡng và phù hợp với từng lứa tuổi, chăm sóc da dưới mọi góc độ. Nguyên liệu của mỹ phẩm Ohui được lấy từ đông ý như sen tuyết, sâm... bổ sung dưỡng chất giúp chăm sóc da một cách khỏe đẹp nhất.

Bí quyết trang điểm tự nhiên với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 1

Ohui trị mụn trứng cá
Ở lứa tuổi vị thành niên, có không ít các bạn nữ và cả bạn nam gặp vấn đề với da mặt nhờn dầu và nhiều mụn. Sữa rửa mặt Ohui White Extreme nhẹ nhàng massage loại bỏ các tập chất và tế bào chết gây bí lỗ chân lông từng bước cải thiện để làn da thêm láng mịn. Đối với các bạn nữ Ohui có thêm dòng kem lót trang điểm Whoo Mi Essential Base bảo vệ da khi trang điểm.


Ohui với các cô gái từ 20 đến 26 tuổi
Đây là thời điểm thích hợp để dưỡng chuyên sâu và làm đẹp da. Ohui xin đề xuất một số sản phẩm: Kem chong nang Ohui 2 trong 1 Ohui Sun Science.


Ohui cho phụ nữ tuổi 35 trở lên
Đối với những phụ nữ ở tuổi trung tuần Ohui có dòng sản phẩm dưỡng da chống lão hóa và kem trị thâm nám hiệu quả.
- Kem chống lão hóa massage da hoàn hảo Ohui Age Recovery Cell Lab Massage Treatment For Face and Neck.
- Nước hoa hồng Ohui The First Cell Revolution Skin Softener.
- Tinh chất cải thiện sắc tố da Ohui The First.


10 bước chăm sóc da hiệu quả cùng mỹ phẩm Ohui

Sau đây chuyên mục tin tức mỹ phẩm xin chia sẻ quy trình chăm sóc da 10 bước rất kỳ công cùng với dòng mỹ phẩm Ohui.

Bước 1: Tẩy trang

Đây là bước đầu tiên trong quy trình làm sạch. Sử dụng tẩy trang dạng dầu hoặc kem chuyên dụng của mỹ phẩm Ohui để làm làm sạch sâu cho da. Dù bạn có trang điểm hay không thì cũng đừng bỏ qua bước này. Sản phẩm tẩy trang không chỉ giúp làm sạch lớp mỹ phẩm mà còn rửa trôi những chất bụi bẩn tích tụ trên da trong suốt cả ngày. So với kem tẩy trang, dầu tẩy trang được ưa chuộng hơn vì nó vừa làm sạch lại vừa giữ độ ẩm cho da. Việc massage da theo chuyển động tròn đều với dầu tẩy trang cũng là cách giúp da săn chắc hơn.

Bước 2: Rửa mặt

Rửa mặt bằng sản phẩm dạng sữa, bọt hay dạng hạt tùy thuộc vào từng loại da. Nên rửa mặt trong 2 phút để làm sạch triệt để. Bạn có thể sử dụng thêm chổi hoặc máy rửa mặt để tăng cường hiệu quả.

Bước 3: Nước hoa hồng

Nước hoa hồng là bước rất quan trọng nhưng nhiều người thường bỏ qua vì nghĩ rằng sử dụng kem dưỡng ẩm Ohui là đủ rồi. Nước hoa hồng không chỉ có công dụng làm se bề mặt lỗ chân lông mà còn giúp phục hồi độ ẩm đã mất ở hai bước làm sạch phía trên và hỗ trợ sự thẩm thấu cho các sản phẩm tiếp sau. Chính vì vậy mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bước này.

Bước 4 – 6: Essence – Serum – Ampoule

3 sản phẩm này đều được gọi nôm na là tinh chất. Tùy vào độ cô đặc của tinh chất mà được phân ra thành 3 loại khác nhau. Essence là dạng nhẹ nhất, thành phần tinh chất ít hơn cả. Serum là phổ biến hơn cả với nhiều loại, phục vụ nhiều nhu cầu làm đẹp khác nhau như cung cấp độ ẩm, làm trắng, chống lão hóa, xóa nếp nhăn, nâng cơ… Ampoule là dạng tinh chất đậm đặc nhất, thường ở dạng ống hoặc chai nhỏ, giúp dưỡng da chuyên sâu, cải thiện và tái sinh da.
Tùy vào từng tính chất da và nhu cầu chăm sóc mà bạn có thể làm đủ 3 bước hoặc chỉ cần 1 bước là ổn.


Bước 7: Elmusion

Elmusion là sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, thường được gọi là sữa dưỡng ẩm. Bước này có thể bỏ qua vào mùa hè nóng ẩm nhưng nên có khi thời tiết hanh khô. Đối với làn da khô, bước này nên được thực hiện quanh năm.

Bước 8: Dưỡng mắt

Kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt là sản phẩm cần có, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 25. Có nhiều loại kem dưỡng mắt khác nhau với nhiều công dụng: giảm quầng thâm, bọng mắt hay chống nhăn… bạn có thể lựa chọn tùy mục đích sử dụng.

Bước 9: Kem dưỡng da

Ở bước này, bạn có thể tiếp tục sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem trị nám mang thương hiệu mỹ phẩm Ohui, mờ vết thâm hay chống lão hóa tùy điều kiện da. Sau bước này, nên để da thẩm thấu sản phẩm trong ít nhất 15 phút.

Bước 10: Kem chống nắng hoặc mặt nạ ngủ

Nếu là ban ngày, đừng quên sử dụng kem chống nắng, bất kể mùa nào trong năm. Nếu là buổi tối, bạn có thể sử dụng thêm mặt nạ ngủ 2 lần/tuần. Mặt nạ ngủ là sản phẩm làm đẹp của mỹ phẩm Ohui đặc trưng của Hàn Quốc. Thời gian ngủ là lúc da tái tạo và phục hồi với tốc độ nhanh nhất. Mặt nạ ngủ sẽ giúp tăng cường khả năng hấp thu tinh chất từ các sản phẩm đã sử dụng trước đó, đẩy nhanh tốc độ phục hồi da. Đây cũng chính là bí quyết để có làn da trong veo, căng mướt của phụ nữ Hàn Quốc.

Hướng dẫn trang điểm thật tự nhiên như Hàn Quốc

Thời của những chiếc “mặt nạ” trang điểm đã qua từ lâu lắm rồi. Phái đẹp hiện đại chuộng kiểu trang điểm tự nhiên, bởi nó giúp phụ nữ được là chính họ, nhưng đẹp hơn rất nhiều. Với cách trang điểm tự nhiên, chỉ cần vài nét chấm phá, những nét đẹp nhất trên khuôn mặt sẽ trở thành điểm nhấn, và những nét khiếm khuyết sẽ được làm mờ.

Bí quyết trang điểm tự nhiên với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 12

Điển hình như phong cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tươi tắn, và dễ thực hiện, theo đó bạn trang đểm cho những hoạt động thường ngày như đến cơ quan, đến trường hay đến phòng gym. Đó là cách trang điểm rất nhẹ nhàng, đơn giản với vài loại mỹ phẩm cơ bản mà bạn thấy cần thiết cho khuôn mặt.

Nghĩa là bạn không nên trang điểm quá đậm, chỉ cần một lớp kem dưỡng, mascara màu nâu, son bóng màu hồng hoặc nude và một chút phấn mà hồng nhẹ trên vùng má, thế là đủ để bạn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên nhưng rất quyến rũ. Nhưng nếu bạn muốn nổi bật hơn một chút vào buổi tối, thì một đường kẻ mắt màu than hoặc màu đồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Kem dưỡng

Mỗi ngày, hãy nhớ bôi kem dưỡng ẩm lên da trước khi make up, hoàn hảo nhất là loại kem dưỡng có chỉ số SPF 17-30 để làn da bạn còn được bảo vệ dưới tác hại của ánh mặt trời.

Phấn nền

Hãy tìm loại phấn nền cùng màu với da bạn. Loại này nên tiệp vào màu da khi bạn quét thử lên mặt. Thông thường bạn cần hai loại phấn nền – một loại cùng với màu da, loại còn lại có thể sáng hơn hay sậm hơn theo mùa.

Kem che khuyết điểm

Một loại kem che khuyết điểm tốt có thể thay đổi mặt bạn ngay lập tức. Nó sẽ làm sáng các quầng thầm, làm khuôn mặt rạng rỡ, và giúp cho bạn trông khỏe khoắn hơn. Nên dùng loại kem che khuyết điểm tông vàng và sáng hơn da bạn một tông.

Kem che khuyết điểm nên được sử dụng khi có những vùng quầng thâm quanh mắt hoặc những vùng da mụn, sẹo. Tuy nhiên bạn cần lưu ý khi dùng kem che khuyết điểm, nên cố bôi một lớp thật mỏng bằng tay hay bằng miếng bọt biển, đặc biệt là khi bạn muốn che vùng quầng thâm quanh mắt, nếu không nó sẽ là nguyên nhân gây ra các nếp nhăn.

Phấn dặm

Nên được sử dụng để tạo vẻ đẹp tự nhiên, bởi nó sẽ giúp ngăn da phơi bày những vùng da xấu và giúp da mềm mại hơn rất nhiều.

Kẻ mắt

Những đường kẻ mắt không phù hợp lắm với kiểu trang điểm tự nhiên, tuy vậy, không ai cấm bạn thêm đường viền cho mắt cả. Có điều hãy nhớ không nên dùng bút kẻ để tạo hình cho mắt bởi nó sẽ khiến mắt bạn mất đi vẻ tự nhiên, chỉ nên tô đậm mắt để nổi bật hơn mà thôi. Một điều quan trọng là hãy tạo hình cho lông mày thật tự nhiên. Bạn có thể tạo lông mày nổi bật với phấn màu nâu hoặc bút chì. Hãy nhớ luôn sử dụng màu sáng hơn màu tóc.

Mascara

Việc chuốt mascara rất quan trọng để bạn có ánh nhìn tự nhiên và giúp khuôn mặt tỏa sáng hơn. Bởi thế nó là thứ cần phải có trong các bước trang điểm mỗi ngày. Bạn có thể uốn cho lông mi cong một chút trước khi chuốt mascara.

Phấn mắt

Bạn nên chọn một bộ phấn bóng mắt có ba tông màu sáng, trung bình và tối. Đầu tiên, sử dụng cọ tán phấn màu sáng lên mí mắt để làm nền. Sau đó, phủ phấn tông trung bình lên phía trên mi mắt một chút. Nếu bạn thích đôi mắt khói, bạn có thể tán phấn màu tối ở góc ngoài của mắt. Hãy nhớ tán cọ thật đều để hai gam màu hài hòa với nhau, tạo nên hiệu ứng mắt khói quyến rũ.

Phấn má

Màu phấn hồng nhẹ sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ. Hãy chọn hai loại phấn má, một loại cùng màu với màu má khi bạn đỏ mặt và loại còn lại sáng hơn. Cười và dùng loại cọ phấn má đánh phấn lên vùng gò má, tán nhẹ lên tới chân tóc, và tán đều xuống dưới. Đừng quên dặm một chút lên trán và cằm.

Son

Hãy chọn son môi có màu thích hợp với khuôn mặt không trang điểm và có cùng màu với màu môi tự nhiên của bạn. Bên cạnh đó, son bóng màu hồng phớt sẽ giúp bạn đẹp tự nhiên và rạng rỡ hơn rất nhiều.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn gái có thêm kinh nghiệm trong quá trình làm đẹp cho bản thân nhé. Tuy nhiên mình xin lưu ý với các bạn rằng hiện nay các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như mỹ phẩm Ohui đang bị làm giả rất nhiều chính vì thế để tránh cho bản thân mua phải hàng giả, các bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua, tìm địa chỉ cửa hàng bán mỹ phẩm hay shop mỹ phẩm uy tín để mua hàng nhé, chúc các mẹ, các chị tìm được những sản phẩm như ý muốn ^_^. Thân... Miss. Ngọc. [/tintuc]