[tintuc]

Việc lựa chọn loại mỹ phẩm Hàn Quốc phù hợp cho từng loại da (khô, nhạy cảm, hỗn hợp, nhờn…) hết sức quan trọng, điều này cần có sự tư vấn của các chuyên viên sau khi đã soi da và xem trực tiếp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại mỹ phẩm khác nhau, xuất xứ khác nhau, vì thế các bạn phải tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy.
Da mặt đẹp luôn nói lên rất nhiều điều, cô gái này có sức khỏe tốt, thói quen chăm sóc da mặt, chăm sóc bản thân tốt,... do đó, việc sở hữu làn da mặt sáng khỏe mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn gái, các mẹ, các chị hãy cùng mình tìm hiểu về mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc, dòng chăm sóc da mặt đẹp rạng ngời nhé!

Mỹ phẩm Ohui có tốt không ?

Mỹ phẩm Ohui có tốt không là điều khiến không ít chị em băn khoăn. Chia sẻ đánh giá khách quan của những người đã dùng mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc về những sản phẩm này.
Mỹ phẩm Ohui cao cấp chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với các bộ mỹ phẩm Dưỡng da, Tái sinh da, Làm sạch, Trang điểm… nhiều chủng loại thích hợp cho từng loại da, sẽ đem đến cho bạn một làn da sáng đẹp rạng ngời.

Nói về việc mỹ phẩm Ohui có tốt như quảng cáo không ??, nhiều người dùng cho biết Ohui và Whoo là các sản phẩm dưỡng da cao cấp, dùng được, tất nhiên là khi nó hợp với da. Sản phẩm này còn bổ sung các thành phần O2 làm da mềm mại, căng, chống nhăn. Nhưng nếu da bị nhăn ở đuôi mắt thì ngoài dùng kem dưỡng da nên dùng cả kem chống nhăn mắt, dùng riêng cho vùng da quanh mắt. Trong đó có dòng Ohui The Firstmy pham Whoo tái sinh da vùng mắt sẽ làm cho vùng da quanh mắt săn chắc và không còn vết thâm.

Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 1
Mỹ phẩm Ohui có kiểu dáng trẻ trung hiện đại còn mỹ phẩm Whoo là dòng cao cấp thường dùng cho giới đại gia nhà giàu của Hàn Quốc. Một vài người bạn của mình đã dùng thử bộ sản phẩm dưỡng da của Whoo, hiệu quả cực tốt, giá tiền cũng cực cao, chỉ là mặt nạ chăm sóc da mà giá tiền đã lên đến 1 triệu/sản phẩm. Kem duong da Ohui thì khá tốt mùi thơm dễ chịu tác dụng làm mềm da, tuy da không trắng hơn bao nhiêu nhưng mịn màng hơn trước rất nhiều.

Một khách hàng của Ohui cho biết: “Em dùng mỹ phẩm Ohui và Mỹ phẩm Whoo mấy năm nay rồi cực kỳ hài lòng. Da em thuộc dạng kén mỹ phẩm, thử qua nhiều hãng nhưng không có hãng nào làm cho da dẻ em khá lên được, đi 1 hồi cuối cùng cũng quay trở về với Ohui, ngày xưa Ohui chỉ mạnh về chống lão hóa thôi, nhưng bây giờ thì hãng đã cải thiện toàn bộ sản phẩm, thân thiện với da hơn là lúc trước, bây giờ da em đã lắm, ai cũng khen là cải thiện hẳn ra, mà em dùng bộ Whoo tái sinh mới có 1 tháng thôi chứ mấy, da cứ như là hồi sinh hẳn ra, hoàn toàn bất ngờ luôn, da em lúc trước cũng có mụn này, rất dễ bị dị ứng, nhạy cảm vô cùng, dùng Ohui thì ko có bị gì hết, thế nhưng cũng ko trị hẳn đc, thế là em dùng Whoo, hết hẳn luôn đấy ạ. Ohui thì dưỡng chống lão hóa này, giữ ẩm và làm trắng tốt làm sạch lỗ chân lông nhưng rất mềm dịu với da.


Như vậy bạn đã có câu trả lời về việc mỹ phẩm Ohui có tốt không, hãy chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho da của mình.


4 nguyên tắc làm đẹp kiểu Hàn Quốc

1. Duy trì độ ẩm
Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 12
Người Hàn tin rằng điều kiện tiên quyết để có làn da đẹp chính là độ ẩm. Buổi sáng ngủ dậy, họ uống một ly nước lớn ngay khi bụng còn rỗng và vỗ nước lạnh lên mặt. Cung cấp nước là điều được coi trọng hàng đầu. Mỹ phẩm, kem phấn có thể đi sau nhưng chế độ ăn uống nhiều nước, nhiều hoa quả, nhiều rau và chống nắng cẩn thận phải là ưu tiên số 1.
Nói về chống nắng, có một câu tục ngữ của người Hàn đại ý rằng: mẹ cho con gái ra đồng trong nắng mùa Thu, nhưng mẹ cho con dâu ra đồng trong nắng mùa Xuân. Bởi nắng Xuân nguy hiểm hơn! Các tế bào da sau khi “ngủ đông” nay bị tia cực tím trong nắng Xuân tấn công sẽ dễ dàng bị tổn thương hơn. Cứ hết Đông đến Xuân là người Hàn lo mua thật nhiều kem chống nắng, tinh chất dưỡng trắng và tăng cường dưỡng ẩm.

Sự quan tâm đến dưỡng ẩm cho da cũng là lý do Hàn Quốc đang bùng lên một cơn sốt, chính là mặt nạ ngủ. Hãng nào cũng có mặt nạ ngủ. Nổi tiếng nhất là sản phẩm của Laneige cung cấp độ ẩm tối đa cho da trong suốt 8 tiếng về đêm. Các cô gái Hàn không thể ngủ mà không có pyjamas và mặt nạ.

2. Rửa mặt/toning/dưỡng ẩm

Rửa mặt bằng dầu trong 4 phút (có thể là dầu dừa, dầu hạnh nhân hay dầu tẩy trang của các hãng), sau đó rửa lại trong 2 phút với sữa rửa mặt tạo bọt, cuối cùng vỗ nước lên mặt trong 4 phút chuyển từ nước ấm dần sang lạnh để làm se khít các lỗ chân lông.

Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 123
Về nước hoa hồng, họ thường dùng các ngón tay vỗ toner lên mặt vì họ tin bằng cách này toner thẩm thấu tốt hơn. Khi bôi kem dưỡng ẩm, họ xoa kem giữa các ngón tay để nhiệt từ tay làm kem nóng lên rồi mới bôi lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài.
Nói về các sản phẩm dưỡng da hot nhất của Hàn Quốc, nổi bật gần đây phải kể đến Ohui Age Recovery Super Anti-Aging Essence (tinh chất chống lão hóa sử dụng baby collagen làm thành phần) và Iope Bio Essence Intensive Conditioning (dùng sau toner và trước kem dưỡng).

3. Đắp mặt nạ 1 tuần 2 lần

Một cô gái Hàn một tuần dùng ít nhất hai mặt nạ: một để làm sạch và một để chăm sóc. Trước đây hạng mục bán chạy nhất trong thế giới làm đẹp của Hàn Quốc là serum/essence (tinh chất), nhưng gần đây hạng mục truyền thống này đã phải nhường chỗ cho mặt nạ. Mặt nạ và BB cream mới là “thế lực” dẫn đầu về doanh thu cho các hãng mỹ phẩm Hàn. Mặt nạ nâng cơ, mặt nạ dưỡng ẩm, mặt nạ ngủ (bán theo hộp hoặc theo miếng), mặt nạ cho môi, mặt nạ cho khuỷu tay… sự phong phú này khiến người ta phải ngả nón kính phục sự sáng tạo của người Hàn.

4. Trang điểm tự nhiên

Gắn liền với những gì nhã nhặn, nhẹ nhàng. Màu mắt trung tính, viền liner, rất nhiều mascara, lông mày chải bằng gel, màu má và môi đều trong sáng, ửng hồng. Son môi nổi tiếng hiện nay không thể không nói đến Laneige Silk Intense Lipstick màu Beige Chiffon.

Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 1234
Về phấn trang điểm, BB cream xưa rồi, CC cream cũng đã xuất hiện được một thời gian, Amore Pacific, gã khổng lồ mỹ phẩm Hàn tung ra CC cream dạng cushion: Amorepacific Treatment Color Control Cushion SPF50+/PA+++ (cushion nói nôm na là hộp có miếng mút nén phấn). The Face Shop thì nổi tiếng với kem che khuyết điểm hai đầu (để che bọng mắt và đốm mụn) Face It Concealer Dual Veil.

Sử dụng mỹ phẩm và những điều cần lưu ý

1. Trang điểm trên làn da mụn

Tuổi teen và khoảng thời gian dậy thì là "ác mộng" đối với nhiều bạn gái bởi lúc này nội tiết tố của chúng ta thay đổi khiến mụn xuất hiện. Chúng ta chọn cách trang điểm đi học hàng ngày với hi vọng che đi nốt mụn mà không hề hay biết rằng bôi kem, dặm phấn lên trên nốt mụn chỉ khiến nguy cơ nhiễm trùng, sưng tấy của nốt mụn tăng cao. Bên cạnh đó, lớp nền sẽ khiến các lỗ chân lông “khó thở”, dầu tiết ra bị ứ đọng, làm tình trạng mụn ngày càng tồi tệ thêm.

Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 12345
2. Sử dụng mỹ phẩm có độ bám cao, lâu trôi

Để có thể luôn xinh tươi cả ngày ở trường, xu hướng trang điểm của các bạn học sinh, sinh viên là sử dụng những sản phẩm “long-lasting” với độ bám cao và lâu trôi. Thế nhưng chúng ta không hề biết rằng mỹ phẩm càng lâu phai thì càng chứa nhiều chì – một chất cực kỳ gây hại cho sức khỏe con người. Chì trong son môi, mascara không chỉ gây thâm môi, nhiễm trùng mắt mà nó còn gây bệnh cho các cơ quan nội tạng như dạ dày, não và phổi nếu hấp thụ trong thời gian dài.

Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 123456
3. Sử dụng mỹ phẩm giá rẻ

Phần lớn khách hàng tiêu thụ của các loại mỹ phẩm giá rẻ là đối tượng học sinh, sinh viên, những người chưa có, hoặc thu nhập không ổn định. Nhiều người bán đã đánh vào tâm lý thích làm đẹp của các bạn mà nhập về các loại mỹ phẩm nhái có xuất xứ từ Trung Quốc, các loại kem trộn bán theo cân rồi chia ra từng lọ nhỏ. Kết quả là chỉ sau một thời gian ngắn, da của chúng ta sẽ xuất hiện nhiều nốt mụn nước, ngứa ngáy, bong tróc. Nhiều trường hợp nặng hơn thậm chí đã bị bỏng da khi sử dụng các loại kem có chứa corticoid trong thời gian dài.

4. Tẩy trang không đúng cách

Đi học cả ngày khiến chúng ta không có điều kiện tẩy trang cẩn thận, nhiều bạn chỉ sử dụng khăn giấy ướt lau mặt hoặc cứ thế đem lớp trang điểm mà ngủ trưa luôn. Lớp phấn tồn tại trên bề mặt da suốt một ngày dài sẽ bít kín lỗ chân lông khiến làn da không thể “thở” và trao đổi oxy, từ đó khiến da bị mất độ ẩm nghiêm trọng. Các nhà khoa học đã khuyến cáo: Lớp trang điểm chỉ nên tồn tại trên mặt 6 giờ liên tục, vượt qua thời gian này sẽ bắt đầu gây bí da, về lâu dài sẽ xuất hiện các nếp nhăn cùng với hiện tượng khô da, lỗ chân lông to…

5. Không phù hợp với độ tuổi

Nghiên cứu chỉ ra rằng, người dưới 20 tuổi khi trang điểm thường xuyên sẽ làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da, khiến da mỏng hơn và dễ bị kích ứng. Đặc biệt, đối với người có làn da nhạy cảm nay sẽ càng trở nên yếu ớt hơn nữa khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, dẫn đến sự xuất hiện những vết thâm nám, tàn nhang, lão hóa sớm...

Bí quyết làm đẹp da mặt với mỹ phẩm Ohui Hàn Quốc 1234567
Có không ít các bạn gái trang điểm đi học từ những ngày cấp 2, cấp 3 mà không hề hay biết rằng làn da của chúng ta lúc này vẫn còn non nớt, rất dễ bị tác động xấu bởi các loại mỹ phẩm trang điểm. Vậy nên khi đi học chúng ta chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng với một chút son bóng, mascara và lưu ý việc tẩy trang cũng như dưỡng da khi về nhà

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình chăm sóc và dưỡng da nhé. Đồng thời bạn nào đang dự tính mua bán mỹ phẩm Hàn Quốc thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác về mỹ phẩm Hàn quốc của Mua Bán Nhanh Mỹ Phẩm để có một lựa chọn sáng suốt hơn trong kinh doanh sản phẩm làm đẹp.
[/tintuc]