[tintuc] Son Ohui Rouge Real "Bạn đang nghĩ làm cách nào để mình trở nên thật nổi bật? Không nhất thiết phải trang điểm cầu kỳ, đôi khi chỉ cần một thỏi son Ohui là đủ để làm cuộc sống của các cô gái tươi mới hơn"

Must Have Items cho bất cứ ai là phụ nữ


Xu hướng trang điểm hiện nay là sự lên ngôi của chủ nghĩa “less is more” – càng ít càng tốt, càng tự nhiên càng tốt. Tuy vậy, tư nhiên không có nghĩa là môt gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, một cô gái khi xuống phố có thể không make-up đủ 10 bước nhưng chắc chắn không thể thiếu son Ohui. Chỉ cần 3 giây để gương mặt bạn trở nên rạng rỡ và cuộc sống thêm chút màu sắc của tự tin. Hơn nữa, đừng chỉ trung thành với một màu son duy nhất, hãy thay đổi nhiều tông màu khác nhau để luôn làm mới bản thân, để mỗi ngày luôn tràn ngập những cảm hứng bất ngờ khi làm đẹp trong thế giới của riêng mình.

Có bao giờ bạn thắc mắc bí quyết nào giúp các diễn viên lung linh hơn trên từng thước phim? Ngoài lớp make-up hoàn hảo với lớp nền tự nhiên và màu son cuốn hút, một công cụ hỗ trợ không thể thiếu chính là tấm phản quang mà các đạo diễn thường sử dụng lúc ghi hình giúp phản xạ ánh sáng để làm nổi bật vẻ đẹp của các diễn viên. Ứng dụng hiệu ứng tấm phản quang, son môi Ohui mới vừa được ra mắt – Ohui Rouge Real sẽ cho bạn làn môi rạng rỡ và xinh đẹp hơn! Rouge Real là sản phẩm tự phản xạ ánh sáng với thành phần ngọc trai bao phủ, giúp tạo ánh sáng trong suốt, cho khả năng thể hiện màu sắc vượt trội, phản ánh đúng màu chỉ sau 1 lần thoa.


Với độ dàn trải mềm mượt, son môi Ohui Rouge Real mang lại đôi môi rạng rỡ với 16 sắc màu thời trang. Sản phẩm có độ bền màu cao đến 12 giờ và chỉ số chống nắng SPF10 mang đến cho bạn làn môi căng mọng và quyến rũ suốt cả ngày. Ngoài ra, Rouge Real của Ohui được kết hợp thêm tinh chất Cell Power No.1 ngoài chăm sóc trẻ hóa làn môi còn mang lại hiệu quả bổ sung, cải thiện nếp nhăn môi và duy trì độ ẩm trong 6 giờ cho đôi môi ẩm mượt, khỏe mạnh.

Son Ohui 2


Chọn màu son Ohui mini theo từng phong cách

Với 16 sắc son tươi trẻ của Ohui Rouge Real mới, các cô gái có thể tự do chọn lựa, thay đổi nhiều màu son theo cá tính riêng. Với xu hướng son sáng (hồng, đỏ, tím..) đang thịnh hành của các nữ minh tinh Hàn, bộ sưu tập sắc màu Ohui sẽ giúp bạn luôn thật thu hút, tươi trẻ trong từng thời điểm. Chỉ cần biến tấu cách thoa son khác nhau, bạn hoàn toàn có thể làm bừng sáng khuôn mặt lẫn cảm xúc hàng ngày. ELLE xin gợi ý 3 phong cách làm đẹp tiêu biểu nhất dành cho các cô gái hiện đại:

Phong cách thành thị, năng động
- Sau khi hoàn thiện lớp nền trang điểm, phủ lượng kem còn lại trên bông mút lên môi.
- Nếu bạn muốn tạo phong cách của một cô gái thành thị năng động, hãy dùng son màu Neon Pink (W17) thoa đều lên môi từ trong ra ngoài.
- Nếu không quen với việc thoa đều son lên môi như vậy thì có thể dùng Neon Pink (W17) thoa ở lòng môi rồi sau đó tán đều ra ngoài.


Phong cách thanh lịch
- Để có lớp son môi đẹp, nên dùng son dưỡng thoa đều trước khi dàn trải lớp son màu 5 phút.
- Dùng cọ môi thoa Soldout Pink (W15) viền trên môi, sau đó tán đều vào lồng môi, thật là dễ dàng để có đôi môi thanh lịch và ngọt ngào.


Phong cách nổi bật
- Để có sắc môi nổi bật, cần làm sạch da và trang điểm nền để che đi những khuyết điểm và có ngay lớp nền hoàn hảo. Son môi nổi bật điểm sức sống cho gương mặt hoàn hảo.
- Dùng cọ môi dàn trải đều son Curtain Call Pink (W12) từ trong ra ngoài, sau đó dùng cọ tán đều lại.
[/tintuc]