[tintuc]

Đề phòng mua phải mỹ phẩm Ohui giả
"Ở bài trước, mình đã viết về vấn đề: Mỹ phẩm Ohui có tốt không ???, được các mẹ phản hồi lại khá nhiều. Các mẹ quan tâm đến mỹ phẩm chắc cũng biết đến hãng mỹ phẩm Ohui của Hàn Quốc. Đây là hãng mỹ phẩm hàng đầu châu Á nên giá cũng không rẻ. Mình làm ở công ty mỹ phẩm Ohui nên mình biết. Ở đây toàn hàng cao cấp thôi, có một số sản phẩm tầm 200-300k, ngoài ra toàn từ 500k trở lên"

Thế mà có mấy lần mình đi mua sắm thấy có mấy lọ kem dưỡng da, sữa tẩy trang, son Ohui, sữa rửa mặt… giá toàn chưa đến 200 nghìn, mà đây lại là một cửa hàng tên hiệu, nhìn cũng rộng lớn đẹp đẽ lắm. Ban đầu mình cứ tưởng đấy là hàng khuyến mãi nên bán rẻ. Nhưng người bán hàng bảo rằng không phải, giá sản phẩm Ohui ở đây lúc nào cũng thế. Mình hỏi nhập hàng từ đâu thì họ bảo từ trụ sở phân phối mỹ phẩm Ohui. Mình thấy lạ nên đã tìm hiểu rồi. Làm gì có trụ sở phân phối nào.

Chỉ có công ty liên doanh TNHH Mỹ phẩm Ohui LG – VINA, đấy là công ty mình đang làm, mở chi nhánh ở Hà Nội và các nơi khác. Ở Hà Nội có chi nhánh của công ty tại địa đường Nguyễn Phong Sắc & Đê La Thành


"Sợ thật, không biết cái của hàng đấy hàng từ đâu, chất lượng ra sao nữa"

Ngoài văn phòng đại diện tại Việt Nam, phần lớn mỹ phẩm Ohui nhập khẩu theo đường tiểu ngạch đều không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, dễ gây dị ứng, mẩn đỏ, sần da khi sử dụng. Mỹ phẩm Ohui gần đây mới phổ biến tại Việt Nam nên cũng mới bắt đầu có hiện tưởng làm giả mỹ phẩm này.
Nhưng tốt nhất các mẹ nếu muốn dùng hàng cao cấp thì đừng mua sản phẩm rẻ quá. Nguy hiểm lắm. Tưởng là mình mua rẻ được vài trăm nhưng thực ra lại chẳng được gì, lại còn bị hỏng cả mặt nữa.


Nếu muốn mua những sản phẩm cao cấp thì các mẹ hãy lên tận công ty xem hàng nhé !
[/tintuc]