[tintuc] Như các bạn cũng đã biết thì tế bào chết của chúng mình thường tích tụ trên bề mặt da, đây là nguyên nhân làm tắc nghẽn các lỗ chân lông, làm làn da của bạn sần sùi và đặc biệt là làm xuất hiện nhiều mụn đầu đen. Sua rua mat Ohui Han Quoc, một dòng sản phẩm cao cấp nay đã xuất hiện tại Việt Nam, với nguyện vọng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em phụ nữ. Sữa rửa mặt làm sáng da Ohui nằm trong dòng sản phẩm dưỡng trắng da thế hệ thứ 3 White-Skin science của nhãn hiệu Ohui sẽ giúp bạn lấy đi những bã nhờn cũng như bụi bẩn bám trên da và không gây kích ứng da. Được cấu tạo từ các thành phần chủ yếu Flower Acid và White Lupine, giúp bạn có được làn da trắng sáng như mong muốn. Tham khảo: Sữa rửa mặt ohui có tốt không

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Ohui trắng sáng mịn màng
Công dụng:

- Trước hết, nhờ tác động của các hạt massage và tẩy tế bào chết tự nhiên có trong sữa rửa mặt làm sáng da Ohui đã làm đánh tan các tạp chất và các tế bào chết trên bề mặt da, giúp cho làn da của bạn trở nên tươi sáng hơn.
- Thứ hai, sữa rửa mặt làm sáng da Ohui với hệ thống 3-Step Softner Capsule Cleanser đã giúp bạn loại bỏ sạch sừng già, sừng chết và bụi bẩn. Bên cạnh đó, cung cấp dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
- Cuối cùng, lượng bọt mịn được tạo ra từ sữa rửa mặt làm sáng da Ohui làm giảm bớt sự ma sát trên làn da, đem lại cho bạn một cảm giác thật sạch mà vẫn mềm mại.
- Ngoài ra, thành phần Flower Acid có trong sữa rửa mặt làm sáng da Ohui giúp làm sạch lớp sừng già chết tích tụ ở trên da và các bụi bẩn từ ô nhiễm môi trường. Đặc biệt là thành phần White Lupine giúp cho làn da của bạn vừa sạch và sáng trắng. Tham khảo: Sua rua mat ohui danh cho da nhon

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Ohui trắng sáng mịn màng 2
Sữa rửa mặt làm sáng da Ohui đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành trong toàn quốc

Cách dùng:

- Trước tiên, bạn lấy một lượng sữa rửa mặt làm sáng da Ohui bằng hạt ngô hay hạt đậu, cho vào miếng tạo bọt đánh bông hay vào lòng bàn tay. Sau đó, bạn xoa đều miếng tạo bông, ở tay cũng vậy, bạn hãy xoa đều để tạo bọt.
- Bạn lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên mặt. Bạn phải thoa xuôi theo chiều lỗ chân lông, vì bạn làm như thế thì chất bẫn dễ dàng được loại bỏ ra ngoài.
- Hãy massage nhẹ nhàng trong khoảng 20-30 giây (Lưu ý bạn không nên để sữa quá lâu trên da mặt, nó sẽ gây hại cho của bạn).
- Cuối cùng rửa sạch lại với nước và thấm khô da bằng khăn mềm. Tham khảo: Sữa rửa mặt trị mụn Ohui

Bạn không nên dùng sữa rửa mặt quá 2 lần/ngày, nó sẽ gây tác động xấu cho da của bạn. Vì vậy, bạn chỉ nên dùng mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Bạn nên nhớ rằng rửa mặt trước khi đi ngủ sẽ tạo điều kiện thông thoáng và tái tạo tế bào cho làn da của bạn, lấy đi các bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài. Tham khảo: Sua rua mat Ohui gia bao nhieu

Quy các đóng gói: Hộp 160 ml
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Chống chỉ định: Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.
Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng

Tham khảo các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Ohui trắng sáng mịn màng được chị em tin dùng nhất


1. Sữa rửa mặt Ohui White Extreme Cleansing Foam cho da trắng sáng
Sữa rửa mặt Ohui White Extreme Cleansing Foam cho da trắng sáng
Giá bán: 810,000 VNĐ

Chi tiết sữa rửa mặt Ohui White Extreme Cleansing Foam cho da trắng sáng
Ohui White Extreme Cleansing Foam tươi mát với các hạt mềm giúp lấy đi các tế bào sừng già và tạp chất mà không hề gây kích ứng, đồng thời cung cấp dưỡng chất chống lão hóa nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Ohui White Extreme Cleansing Foam cho da trắng sáng
Dùng sáng và tối. Làm ướt mặt, lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ ( bằng hạt bắp) thoa đều lên mặt bằng các động tác massage rồi rửa sạch với nước ấm.

Bước 1: Các hạt loại bỏ sừng già, ổn định nếp da
Bước 2: Các hạt vỡ ra và cung cấp các thành phần làm trắng
Bước 3: Bọt mịn loại bỏ tạp chất và bụi bẩn

Chú ý: Không để các hạt sữa rữa mặt vào mắt

Dung lượng: 160ml

2. Sua rua mat whoo vang Jin Yang Foam Hoàng Cung
Sua rua mat whoo vang Jin Yang Foam Hoàng Cung
Giá bán: 800.000 VNĐ

Chi tiết Sua rua mat whoo vang Jin Yang Foam Hoàng Cung
Sữa rửa mặt dạng gel ẩm mịn với thành phần Đông dược ít kích ứng dành cho buổi sáng có tác dụng loại bỏ bã nhờn, sừng già tích tụ trên da do việc cung cấp chất dinh dưỡng và trao đổi chất của da vào ban đêm nhưng không làm tổn thương đến lớp màng bảo vệ da, đem lại khả năng bảo vệ da khỏi các kích ứng từ bên ngoài trong suốt cả ngày và giúp trang điểm ăn phấn.

Whoo sữa rửa mặt Hoàng Cung. Whoo Jin Yang Foam dạng cream được cô đặc cao với thành phần Đông dược dành cho buổi tối giúp duy trì khả năng bổ sung độ ẩm cho da mà không gây kích ứng da, cùng với khả năng rửa sạch vượt trội, sản phẩm còn giúp rửa sạch hoàn toàn lớp trang điểm và chất bẩn, bụi hay bã nhờn tích tụ trên da suốt cả ngày, giúp ngăn ngừa mụn, sự lão hóa da và những vấn đề khác của da." Sử dụng ngày 2 lần để giúp duy trì làn da trắng đẹp tự nhiên

Dung lượng: 180 ml

3. Sữa rửa mặt whoo trắng da Brightening cleansing Foam
Sữa rửa mặt whoo trắng da Brightening cleansing Foam
Giá bán: 800.000 VNĐ

Chi tiết Sữa rửa mặt whoo trắng da. Brightening cleansing Foam
Sữa rửa mặt jinaek với nhiều bọt xà phòng nhỏ mịn. Giúp làm sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông cùng thành phần thất hương bát bạch tán giúp da ẩm mịn, sáng trong như tuyết.

Hướng dẫn sử dụng:
Dùng sáng và tối. Làm ướt mặt, lấy ra một lượng sản phẩm vừa đủ ( bằng hạt bắp) thoa đều lên mặt bằng các động tác massage rồi rửa sạch với nước ấm.

Dung lượng: 180 ml

4. Sữa rửa mặt Ohui 40ml dưỡng trắng da 5 món Ohui White Extreme 5
Sữa rửa mặt Ohui 40ml dưỡng trắng da 5 món Ohui White Extreme 5
Giá bán: Liên hệ

Chi tiết Sữa rửa mặt Ohui 40ml dưỡng trắng da 5 món Ohui White Extreme 5
Làn da châu Á vốn mỏng manh và dễ bị tối màu nên cần một sản phẩm dưỡng trắng dịu nhẹ, an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả dưỡng trắng mạnh mẽ. Sau quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, OHUI đã tìm ra phương pháp dưỡng trắng cải thiện làn da ngăm đen của phụ nữ châu Á. Bộ dưỡng trắng da 5 món Ohui White Extreme 5 món là dòng sản phẩm dưỡng trắng da không gây kích ứng, giúp cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.

Set dưỡng trắng da 5 món Ohui Extreme White mới gồm:

1. Extreme White Foam (40ml): Sữa rửa mặt dạng bọt cho làn da sạch hết các lớp bụi bẩn và tươi mát.
2. Extreme White Skin Solftener (20ml): Nước cân bằng chỉnh đốn lại kết cấu da, cho làn da sáng mịn trong suốt.
3. Ohui Extreme White Serum (3ml): Tinh chất cô đặc, tan chảy và thẩm thấu sâu bên trong, cho làn da sáng trong rạng rỡ.
4. Extreme White Emulsion (20ml): Sữa dưỡng da tăng cường độ ẩm giúp duy trì độ ẩm lâu dài cho làn da tươi sáng, mịn màng.
5. Ohui Extreme White Cream (7ml): Kem dưỡng trắng cô đặc, dưỡng trắng sáng từ bên trong

5. Sữa rửa mặt Ohui giúp cung cấp chất ẩm Miracle Moisture Cleansing Foam 160ml
Sữa rửa mặt Ohui giúp cung cấp chất ẩm Miracle Moisture Cleansing Foam 160ml
Giá bán: Liên hệ

Chi tiết sữa rửa mặt Ohui giúp cung cấp chất ẩm Miracle Moisture Cleansing Foam 160ml
Sữa rửa mặt giúp cung cấp chất ẩm, giữ da săn chắc và giúp da có độ đàn hồi cao, đồng thời phục hồi những vùng da bị hư hỏng, chống mất nước làm khô da. Ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da của bạn. Làm sạch sâu các tế bào chết,tẩy sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông giúp làn da của bạn trở nên thông thoáng,sáng và mịn căng tràn sức sống

Dung lượng: 160ml

6. Sữa rửa mặt Whoo đỏ tẩy trang tái sinh da Đông y Hoàng cung Cheongidan Hwa Huyn Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Whoo đỏ tẩy trang tái sinh da Đông y Hoàng cung Cheongidan Hwa Huyn Cleansing Foam
Giá bán: 1.500.000 VNĐ

Chi tiết sữa rửa mặt Whoo đỏ tẩy trang tái sinh da Đông y Hoàng cung Cheongidan Hwa Huyn Cleansing Foam
Là sản phẩm sữa rửa mặt dưỡng cao cấp, không chỉ giúp làm da trắng mịn sạch mụn, mà còn tái sinh tận sâu bên trong mang lại làn da hồng hào, khỏe mạnh với các thành phần quý trong phương pháp "Mỹ dung bí truyền" của Từ Hy thái hậu, có tác dụng chống lão hóa và giảm mụn trên da như: Sâm núi, ngọc châu, lộc nhung, phấn cốt, và cây hoàng kim... Sản phẩm rất phù hợp với làn da mỏng manh nhạy cảm!

Dung lượng: 200ml

7. Sữa rửa mặt ohui clear science Soft Peeling Sample tẩy tế bào da chết
Sữa rửa mặt ohui clear science Soft Peeling Sample tẩy tế bào da chết
Giá bán: 500.000 VNĐ

Chi tiết sữa rửa mặt ohui clear science Soft Peeling Sample tẩy tế bào da chết
Tẩy da chết làm sạch của ohui, giúp làm sạch da, cho da khỏe, đẹp ngăn chặn bụi bẩn và bã nhờn Sản phẩm tẩy tế bào chết mượt mà như gommage. Ít khả năng gây dị ứng bởi cách thức chà sạch được trộn lẫn giữa enzyme viên nang và chiết xuất rong biển. Loại bỏ tế bào da chết cũ và tạo ra lớp da trong suốt và mịn.

Tác dụng đồng thời hai bước
- Những hạt kỳ mềm mịn vỡ ra rồi len lỏi và sâu trong lỗ chân lông để làm sạch bã nhờn.
- Những hạt cứng giúp làm sạch lớp sừng già bám chặt trên da. Gel cung cấp độ ẩm cho da,cho nếp da rạng rỡ và sáng trong. Làm sạch lớp sừng già chết an toàn với da nhờ các hạt cát thảo dược.

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa mặt, lau khô bạn sử dụng lượng vừa phải thoa trên khuôn mặt như vẽ vòng tròn nhẹ nhàng tránh vùng mắt và môi.
Thoa đều hết toàn mặt rồi dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da từ 1 đến 2 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.
Sử dụng 1-2 lần/tuần cho tất cả loại da.

Dung lượng: 100ml

[/tintuc]