[tintuc] Kem nền BB Cream Ohui là gì & bb cream ohui co tot khong ??

Trang điểm với kem nền BB Cream Ohui cực mỏng, cực mịn
Ohui BB cream (kem BB) là cơn sốt của các cô gái Châu Á hiện nay, khắp từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kong, Nhật Bản, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Singapore... Và ngày càng lan rộng ra toàn cầu. BB cream Ohui đã thực sự tạo ra một xu hướng, một làn sóng make-up mới cho các cô gái trẻ Châu Á. Trên vô số các diễn dàn và blog cá nhân, BB cream Ohui đc ca ngợi như một loại kem kỳ diệu, một loại kem trang điểm “ All in one” với chức năng của nhiều loại kem trang điểm : Foundation (kem nền Ohui), base, concealer (che khuyết điểm Ohui), skincare, làm trắng da, trị mụn, chống nhăn...v..v..

Kem BB Cream của Ohui sử dụng giống như foundation (kem nền Ohui), nhưng hiệu quả tự nhiên hơn, thêm nữa nó có tác dụng dưỡng da, rất thích hợp cho bạn nào da bị mụn hay vết thâm do mụn, không gây kích ứng những làn da nhạy cảm. Không khó để bạn có thể tìm thấy những lời ca ngợi về vẻ đẹp tự nhiên , trong suốt, bóng khỏe, trang điểm mà như không trang điểm mà BB cream Ohui có thể mang tới, vì kem bb cream ohui thẩm thấu vào da bạn, kết hợp hợp với tông da bạn ( blend into your skin / match your skin tone ), cho da bạn vẻ đẹp tự nhiên, thậm chí người khác đôi khi khó có thể nhận ra là bạn đang trang điểm. Những từ hay gặp nhất khi nói về BB cream Ohui là : Dewy, radiant, glowy, fawless.
Ohui trang điểm UV CC Cream All in one SPF 50+/PA+++
Giá bán: 1.050.000 VNĐ

BB cream Ohui (Ohui white extreme bb cream) hiện nay được sử dụng như một loại kem trang điểm hàng ngày, mang lại cho người sử dụng một vẻ đẹp tự nhiên, không như đang đeo trên mặt một lớp mặt nạ trang điểm, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và bị mụn. BB cream Ohui mang chức năng của các sản phẩm trang điểm và dưỡng da, bảo vệ da khỏi môi trường ô nhiễm, che phủ những vùng da có vấn đề đặc việt là vùng da có quầng thâm, mụn, sẹo, lỗ chân lông to, vết mẩn đỏ..v.v.. BB cream Ohui vừa có dưỡng chất để được gọi là skincare, vừa có chức năng của một loại foundation (kem nền Ohui) thông thường, cung cấp độ che phủ khá cao để gọi nó là concealer (che khuyết điểm).

Như tên gọi của nó, kem BB Cream Ohui còn có tác dụng trị mụn. Sử dụng BB Cream Ohui lâu dài thậm chí còn giúp cải thiện làn da, làm sáng tông màu da. Theo thống kê, hầu hết các diễn viên nữ của Hồng Kông và Hàn Quốc đều sử dụng BB cream Ohui và mức độ phổ biến của nó đã lan rộng ra khắp toàn cầu.

Các bước sử dụng kem nền BB Cream Ohui trong trang điểm như sau
- Dùng sữa rửa mặt Ohui rửa sạch mặt.
- Dùng nước hoa hồng Ohui để giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông.
- Thoa đều BB Cream Ohui trên mặt, dùng nhiều hơn ở những vùng cần che khuyết điểm. Đợi 1 lát để BB Cream Ohui thẩm thấu vào da
- Phủ một lớp phấn phủ Ohui sau khi dùng BB Cream Ohui để giữ lớp trang điểm và giúp da tránh tác hại của tia tử ngoại và mịn màng.
Các bước sử dụng kem nền BB Cream Ohui trong trang điểm

Cách đánh kem nền BB Cream Ohui đúng cách & cực mỏng

Thành phần của BB cream Ohui vốn đã có tính năng là kem lót, phấn nền và kem dưỡng. Vì vậy, bạn chỉ cần thêm một ít kem dưỡng ẩm Ohui để cung cấp đủ lượng nước cho da trước khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Tránh cho việc da sẽ bị quá khô hay quá bóng nhờn sau khi đánh kem, bạn nên dùng tay tán kem thật đều thật mỏng lên mặt.

- Trước tiên, bơm một ít kem BB ra mu bàn tay rồi dùng ngón tay xoa nhẹ, sau đó chấm từng chấm nhỏ lên trán, dọc sống mũi, cằm, thái dương và hai bên má. Tiếp tục dùng tay xoa đều những chấm kem để chúng nhanh chóng che phủ toàn bộ da mặt.

- Bơm thêm một lượng nhỏ kem Ohui ra mu bàn tay, rồi chấm và xoa nhẹ lên các vùng da xung quanh mũi và sống mũi. Ở phần hõm má, bạn hãy dùng ngón tay vừa chấm vừa tán nhẹ để kem thấm đều lên da mặt. Tiếp sau đó, dùng chỗ kem còn lại chấm vào các nốt mụn, vết thâm hay nếp nhăn trên mặt.

- Đừng quên tán thêm ít kem BB Ohui lên vùng cằm dưới và cổ để da mặt không phải trắng hơn da cổ.
Cách đánh kem nền BB Cream Ohui đúng cách & cực mỏng
Bạn có thể dùng thêm kem che khuyết điểm Ohui nếu da quá nhiều mụn hay rỗ. Cuối cùng phủ một lớp phấn Ohui Powder thật nhẹ (nếu thích) để làn da mịn hơn. Thêm phấn má Ohui vào môi tự nhiên. Như thế bạn đã có một gương mặt trang điểm thật tự nhiên nhẹ nhàng và mịn màng với BB cream Ohui rồi đấy.

[/tintuc]