[tintuc]

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết dùng mỹ phẩm Ohui để có làn da trắng mịn 1
Câu hỏi "Ngọc Trinh dùng my pham Ohui ??" của cư dân mạng gần đây vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Hôm nay chuyên mục tin tức mỹ phẩm viết bài này để rộng đường ý kiến bạn đọc. Làn da trắng không tì vết của Ngọc Trinh khiến rất nhiều chị em phụ nữ ước mơ, thậm chí tìm mọi cách có được. Tưởng là khó, nhưng thật ra lại vô cùng đơn giản. Chúng ta hãy cùng khám phá phương pháp để có được làn da trắng bóng như Ngọc Trinh các eva nhé.

1. Không cần tắm trắng…

Gần đây, nhiều người có thói quen nghe ngóng “tin đồn” nơi nào Ngọc Trinh đi làm đẹp, hay từng tắm trắng là ồ ạt đua nhau chạy tới, không kịp quan tâm nơi đó, phương pháp đó đủ độ an toàn hay không. Không biết kết quả thế nào, chỉ thấy cơn sốt tắm trắng để “trắng như Ngọc Trinh” không ngừng lan tỏa
Nhưng có một sự thật mà nhiều người có lẽ không biết đến, làn da Ngọc Trinh trắng đẹp như hiện nay phần lớn là nhờ vào phương pháp dưỡng trắng da và chăm sóc da một cách khôn ngoan. Nói như thế để bạn thấy rằng, không cần tắm trắng, bạn vẫn có thể có được làn da mịn màng và sáng rỡ như cô ấy ngay lập tức, nếu bạn biết cách kết hợp các biện pháp dưỡng trắng da thông minh.

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết dùng mỹ phẩm Ohui để có làn da trắng mịn 12

2. Dùng sản phẩm trắng da ngay tức thời
Có phải đôi khi bạn tự hỏi, không chỉ với riêng Ngọc Trinh, các ngôi sao nổi tiếng trong và ngoài nước khi ra đường làm thế nào lại có được làn da trắng mịn tuyệt vời đến thế? Xin nói với bạn rằng, chưa hẳn da của họ đẹp hơn da của bạn đâu, vấn đề là, họ biết đâu là loại mỹ phẩm trang điểm họ cần dùng vào thời điểm đó.

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết dùng mỹ phẩm Ohui để có làn da trắng mịn 123

Đừng vội đặt ngay câu hỏi đó là loại mỹ phẩm gì mà hãy suy nghĩ xem bạn có muốn mình trắng đẹp ngay tức thì khi đi ra ngoài không? Nếu câu trả lời là có, vậy thì chúng ta hãy đến với bí mật của họ. Đó là Mỹ phẩm Ohui ..Bạn có thể chưa nghe qua, nhưng đối với giới thẩm mỹ và người nổi tiếng, loại mỹ phẩm Hàn Quốc này hoàn toàn không hề xa lạ.
Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết dùng mỹ phẩm Ohui để có làn da trắng mịn 1234

3. Kem Duong Da Ohui trắng lâu dài
Mỹ phẩm Hàn Quốc dưỡng da là một loại kem dưỡng tác dụng mạnh nhất là cho làn da trắng sáng tức thời, nhưng để có một làn da thật sự trắng đẹp từ bên trong, bạn cần chuẩn bị cho mình bộ sản phẩm dưỡng trắng lâu dài. Đó cũng là cách làm đẹp hiện nay của Ngọc Trinh và các ngôi sao nổi tiếng khác. Bạn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da Ohui hoặc một số sản phẩm dưỡng trắng da mặt, toàn thân. Một lời khuyên cho bạn là nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vì tính an toàn và hiệu quả của nó.
Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết dùng mỹ phẩm Ohui để có làn da trắng mịn 12345

4. Chế độ chăm sóc da phù hợp
Dù có sử dụng phương pháp làm đẹp gì, hãy luôn luôn thực hiện một chế độ chăm sóc da và vận động cơ thể phù hợp. Không sử dụng những chất kích thích như rượu bia, café, thuốc lá gây hại cho da. Chế độ ăn uống dinh dưỡng, nhiều rau quả, vitamin và ngủ nghỉ đủ giấc. Uống 1,5 lít – 2 lít nước mỗi ngày. Không ăn nhiều thức ăn chứa nhiều dầu mỡ. Đây là những yêu cầu bắt buộc để có một cơ thể khỏe mạnh, đem lại độ tươi tắn, rạng rỡ nhất cho làn da của bạn
[/tintuc]