[tintuc] Một chút son Ohui sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tươi trẻ hơn nhưng bạn cần phải biết đánh son môi đúng cách. Sau đây là cách đánh son môi đẹp tự nhiên và không trôi, hãy tìm hiểu ngay nhé các bạn gái. Trước hết, mời chị em tham khảo qua bài viết: son ohui co tot khong

Bí quyết đánh son Ohui đẹp tự nhiên không trôi từ các chuyên gia
Để sử hữu bờ môi quyên rũ và xinh đẹp, trước tiên hãy chọn cho mình một thỏi son môi Ohui bạn thích và phù hợp nhé. Bây giờ thì hãy xem qua hướng dẫn cách đánh son Ohui để môi đẹp tự nhiên và không trôi và thực hành ngay để có bờ môi xinh đẹp tối nay. Sau đây, là 5 bước đơn giản của hướng dẫn cách đánh son môi lâu phai và cực đẹp. (Tham khảo các sản phẩm son ohui mini tại: son ohui mini)

Bước 1: Dưỡng ẩm cho môi
Việc không dưỡng ẩm cho môi có thể làm hỏng màu son Ohui của bạn, do đó bạn nên thoa đều son dưỡng Ohui lên khắp môi. Sau khi thoa son dưỡng môi ohui, là tô son lót thoa nhẹ nhàng để lớp son Ohui vượt ra khỏi viền môi.

Bước 2: Tô son Ohui nhiều lần
Mẹo hay tô son Ohui lâu trôi cực hay đó là các bạn không nên tô son thành nhiều lớp thay vì thoa một lớp dày. Dùng cọ tô nhẹ son lên môi, sau đó dùng khăn giấy thấm bớt son rồi thoa tiếp lớp son khác.

son ohui 10 màu

(Tham khảo: son ohui 10 màu

Bước 3: Tô son bóng
Bí quyết đánh son môi lâu phai khác đó là bôi thêm một lớp son bóng Ohui sau khi bôi lớp son Ohui mà các bạn yêu thích. Nên bôi son bóng ở giữa môi dưới và ngậm môi để son bóng Ohui ăn lên môi trên. Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ có thể chỉ sử dụng son bóng Ohui có tone màu nhẹ để tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên. Không nên dùng son bóng quá nhiều, sẽ tạo cảm giác nặng nề cho đôi môi.

bảng son ohui 6 màu
Tham khảo: bảng son ohui 6 màu

Bước 4: Thấm đều son và thoa lại
Tuyệt chiêu sử dụng son môi Ohui hiệu quả đó là thấm son môi trước khi thoa một lớp son khác. Đầu tiên, thoa son môi Ohui sau đó thấm lớp son đầu tiên bằng khăn giấy để làm sạch son dư thừa và dầu trong son. Chỉ để màu son ở lại trên môi và điều đó sẽ giúp màu son lâu trôi, bền màu hơn.
Son ohui rouge real liquid
(Tham khảo thêm: Son ohui rouge real liquid)

Bước 5: Phủ phấn Ohui
Bước cuối cùng là dặm phấn bột lên môi sau khi thoa son, điều này sẽ giúp son Ohui lâu phai màu hơn. Phấn Ohui giúp môi khô và do đó cân bằng dầu trong son ngăn son không bị lem và giữ màu bền. Các bạn có thể sử dụng phan nen Ohui dạng bột, sau đó thoa son.
Ohui che khuyết điểm dạng phấn bột. Ohui Two Way Cake

Trên đây là hướng dẫn cách đánh son môi Ohui đẹp tự nhiên và không phai. Hy vọng, có thể giúp bạn học được cho mình cách tô son môi bền màu và đẹp nhất.

[/tintuc]