[tintuc] Tham khảo sản phẩm Whoo trị mụn:

Tinh dầu phục hồi làn da Whoo Bicheop Soon Hwan Essence

Bạn sử dụng các loại kem trị mụn mà không thấy hiệu quả như mong muốn. MyPhamOhui.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kem trị mụn Ohui hiệu quả nhất cực đơn giản luôn. Hầu hết, chị em phụ nữ ai cũng muốn mụn trên khuôn mặt của mình nhanh chong biến mất để luôn luôn tự tin trước mọi người, nhưng không phải ai cũng biết chăm sóc da mặt mình để mụn không còn hiện diện nữa. Ngay bên dưới đây, MyPhamOhui.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả để giúp quá trình trị mụn của bạn đạt được kết quả tốt nhất, đem lại cho bạn làn da luôn sạch mụn và mịn màng.
Bí quyết sử dụng kem trị mun Ohui hiệu quả nhất
* Sử dụng kem mỹ phẩm Ohui trị mụn tốt nhất
Mụn chỉ thuyên giảm khi được điều trị một cách đúng đắn nhất. Không nên dùng các loại thuốc không rõ nguồn gốc để trị mụn, vì điều đó có thể là nguyên nhân làm cho tình trạng của bạn tồi tệ hơn. Khi dùng bất kỳ các loại thuốc hay loại kem trị mụn nào, bạn nên tham khảo kỹ càng và tuân thủ hướng dẫn sử dụng cũng như sự tư vấn của bác sĩ.

* Không tự tiện đụng vào mụn
Trong móng tay chứa rất nhiều vi khuẩn, khi nặn mụn bằng tay vô hình chung bạn đã làm cầu nối cho vi khuẩn xâm nhập vào da nên làm cho tình trạng da thêm nặng hơn. Ngoài ra, khi nặn mụn bằng tay nhân mụn không được lấy ra hết nên mụn cứ tái đi tái lại. Vì thế, bạn nên chờ đến khi mụn già mới nên nặn mụn và vệ sinh sạch sẽ trước khi nặn mụn.
Không tự tiện đụng vào mụn
* Vệ sinh da mặt trước khi thoa kem trị mụn Ohui
Trước khi thoa kem trị mụn:
- Nên vệ sinh da mặt hoặc tẩy tế bào chết trên da để da được thông thoáng và loại bỏ được hết các bụi bẩn hay vi khuẩn bám trên da.
- Nên rửa mặt bằng nước ấm với một sản phẩm dịu nhẹ và massage vùng mặt một cách nhẹ nhàng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng. Sau khoảng 10 – 15 phút thì thoa kem trị mụn, điều này sẽ giúp kem thẩm thấu vào da giúp cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả hơn.

Tuy nhiên, việc rửa mặt quá nhiều lần trong ngày rất dễ làm cho da bị khô hoặc bị kích ứng (do da bị chà xát). Ngoài ra, dùng sữa rửa mặt trị mụn Ohui nhiều lần cũng là nguyên nhân làm cho các tuyến nhờn trên da tiết ra nhiều hơn và mụn sẽ xuất hiện.

* Chế độ ăn uống và sinh hoạt
Khi dùng bộ trị mụn Ohui nên hạn chế các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, thức ăn ngọt hay các đồ uống chứa chất kích thích, vì điều đó sẽ làm gia tăng tiết bã nhờn và hình thành mụn. Hạn chế stress do căng thẳng quả mức hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng vì nó là nguyên nhân làm mụn tăng lên.
bộ trị mụn Ohui
* Thoa kem trị mụn trước khi trang điểm
Không nên trang điểm trước và sau khi thoa kem trị mụn. Bạn nên thoa kem trị mụn trước khi trang điểm khoảng 30 phút. Điều này vừa không ảnh hưởng đến lớp trang điểm mà còn phát huy được hiệu quả của kem trị mụn.

* Ngưng dần tần suất sử dụng kem khi hết mụn
Sau khi hết mụn, bạn không nên ngừng đột ngột mà hãy kiên trì sử dụng nhưng với tần suất ít hơn, vì mụn rất dễ quay trở lại sau khi điều trị hết. Ví dụ: nếu bạn thoa kem trị mụn 2 lần 1 ngày thì sau khi thuyên giảm thì thoa 1 lần 1 ngày, sau đó là 3 ngày 1 lần rồi ngưng hẳn.

Chúc các bạn có một làn da sạch mụn và mịn màng nhé!

[/tintuc]